BY KKMTC
18 May 23 11:12 am

Sword Art Online: Integral Factor เตรียมบุกแพลตฟอร์ม Steam ในอนาคต

10 Views

Sword Art Online: Integral Factor เกมมือถือ MMO ดัดแปลงจากไลท์โนเวลชื่อดังจะปรากฏตัวบนแพลตฟอร์ม PC ในอนาคต

ตัวแทนจำหน่ายเกม Bandai Namco ร่วมกับทีมพัฒนาเกม ASOBIMO ประกาศว่าเกมมือถือ MMO เล่นฟรีจากแฟรนไชส์นิยายไลท์โนเวลชื่อดัง Sword Art Online: Integral Factor จะเตรียมบุก PC ในแพลตฟอร์ม Steam ในอนาคต (ไม่มีกำหนดการที่ชัดเจน)

Sword Art Online: Integral Factor เป็นเกม MMORPG สำหรับมือถือ Android กับ iOS ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2018 โดยเกมนี้ผู้เล่นจะสวมบทเป็นตัวเองได้ติดอยู่ในโลกเกม Sword Art Online คุณต้องร่วมมือกับเหล่า Assault Team เพื่อตะลุยดันเจี้ยนไปถึงชั้นที่ 100 ของ Aincrad ให้ได้ ซึ่งเนื้อเรื่องเกมนี้จะเป็นสตอรี่แบบ “What If” และ “behind-the-scenes” ที่มอบประสบการณ์เนื้อเรื่องที่แปลกใหม่และแตกต่างจากต้นฉบับ

Sword Art Online: Integral Factor ถือเป็นหนึ่งในเกม MMORPG สำหรับมือถือที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นกับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าเกมเวอร์ชัน PC คือทางเลือกใหม่สำหรับคนต้องการเล่นเกมที่สะดวกสบายกว่าเดิม ด้วยการควบคุมตัวละครจากเมาส์กับคีย์บอร์ด

Sword Art Online Integral Factor

รายละเอียดเพิ่มเติมของ Sword Art Online: Integral Factor เวอร์ชัน PC จะมีการประกาศอีกครั้งในอนาคต จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top