BY StolenHeart
7 Jun 20 7:52 pm

Summer Games Done Quick ปรับวิธีจัดงาน เปลี่ยนรูปแบบการจัดเป็นแบบดิจิทัลทั้งหมดแล้ว

7 Views

ถือเป็นงานที่เริ่มมีการปรับเปลี่ยนวิธีการจัดงานให้เหมาะสมกับช่วงที่ผู้คนจำเป็นต้องมีการ Social Distancing เว้นระยะห่างเพื่อไม่ให้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 อย่าง Summer Games Done Quick ที่ก่อนหน้านี้จำเป็นต้องยกเลิกงานในครั้งก่อนไป ซึ่งคราวนี้งานในครั้งหน้าจึงได้ถูกเปลี่ยนแปลงวิธีการจัดการเปลี่ยนแบบดิจิทัลทั้งหมดแล้ว

ทางผู้จัดงาน Games Done Quick ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงรูปแบบการจัดงาน Summer Games Done Quick ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 – 23 สิงหาคมนี้ จากเดิมที่จะจัดขึ้นที่เมือง Bloomington Minnesota จะกลายเป็นงานแบบดิจิทัลถ่ายทอดสดจากที่บ้านทั้งหมดแทน โดยจะมีการเปลี่ยนชื่อเรียกของงานเป็น Summer Games Done Quick 2020 Online และจัดการ Live Stream เกมแบบ Speedrun ทั้งวันทั้งคืนเช่นเคย

แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงการจัดงานนี้ก็มาจากการที่ไวรัส COVID-19 ยังคงแพร่ระบาดอยู่ แม้ในเวลานี้การแพร่ระบาดจะเบาบางลงแล้ว หลายประเทศเริ่มผ่อนปรนยกเลิกมาตรการฉุกเฉิน แต่ก็ยังมีความกังวลกันอยู่มากมายในการใช้ชีวิตแบบปกติ และการ Live Stream ในครั้งนี้ก็จะเป็นการระดมทุนเพื่อบริจาคให้กับมูลนิธิ Doctor Without Borders เช่นเคย โดยทางทีมงานได้จัดงานนี้เพื่อระดมทุนให้กับมูลนิธิดังกล่าวนี้มาตั้งแต่ปี 2010 นั่นเอง

ส่วนรายชื่อเกมที่จะนำมาเล่นแบบ Speddrun ในครั้งนี้ ทางทีมงานจะเปิดเผยให้ทราบในภายหลังครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top