BY KKMTC
24 Apr 24 10:52 am

Steven Ogg บอก เขาเคยได้ถ่ายทำ DLC เนื้อเรื่อง GTA V ที่ Trevor รับบทเป็นสายลับ ก่อนโปรเจกต์ดังกล่าวถูกยกเลิก

80 Views
นักแสดง Trevor ออกมาเป็นพยานอีกเสียงว่า Rockstar Games เคยมีแผนพัฒนา DLC สำหรับโหมดเนื้อเรื่องของเกม GTA V จริง

Steven Ogg นักแสดงผู้รับบทเป็น Trevor Philips ใน Grand Theft Auto V ได้เผยในรายการ Q&A ของ Streamily ว่ามีช่วงเวลาหนึ่ง เขาร่วมกับ Ned Luke (ผู้แสดงเป็น Michael De Santa) และ Shawn Fonteno (ผู้แสดงเป็น Franklin Clinton) ได้ถ่ายทำ DLC เนื้อเรื่องของเกมดังกล่าวหลายตัว โดยคอนเทนต์เสริมตัวหนึ่งจะมีเนื้อหาที่ Trevor รับบทเป็นสายลับทำงานให้รัฐบาล

“ตอนนั้น พวกเราได้ทำหลายอย่างที่โคตรเจ๋ง และผมมักลืมว่ามันคือ DLC หรือไม่ ถ้าจำไม่ผิดนะ [DLC หนึ่ง] จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับ Trevor ได้กลายเป็นสายลับ เขาทำงานให้รัฐบาล ซึ่งพวกเราก็ได้ถ่ายทำร่วมกับ ‘James Bond Trevor’ ”

อย่างไรก็ตาม จู่ ๆ กำหนดการถ่ายทำ DLC ของ GTA V ก็ได้หายไปโดยไม่กลับมา จนกระทั่งรู้ว่าทีมงาน Rockstar Games ได้ยกเลิกการพัฒนา DLC เนื้อเรื่องทั้งหมดของ GTA V เพื่อมุ่งเน้นกับการพัฒนาคอนเทนต์ใหม่สำหรับ GTA Online

“แม้ Trevor ยังเป็นคนบ้าเหมือนเดิม แต่เขาก็พยายามทำให้ดีที่สุดเช่นกัน แต่หลังจากถ่ายทำไปสักพัก จู่ ๆ โปรเจกต์ดังกล่าวก็เงียบหายไปโดยไม่ได้กลับมาอีกเลย” – Steven Ogg กล่าว

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2023 มี Dataminer คนหนึ่ง อ้างว่า DLC เนื้อเรื่องของเกม GTA V ที่ถูกยกเลิกการพัฒนามีทั้งหมด 3 ตัว โดยมีชื่อไตเติลเบื้องต้นว่า “Agent Trevor”, “Zombie Apocalypse” และ “Alien Invasion”

แม้ GTA Online จะเปิดให้บริการมานานมากแล้ว แต่ตัวเกมยังได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก และมีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่อย่างต่อเนื่อง แล้ว Grand Theft Auto VI ที่วางจำหน่ายในปี 2025 จะมี DLC เนื้อเรื่องหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Eurogamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top