BY KKMTC
16 Nov 23 11:29 am

Star Wars: The Old Republic เตรียมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Asia-Pacific ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

107 Views

ชาวไทยไม่ต้องข้ามไปเล่น Star Wars: The Old Republic ผ่านเซิร์ฟเวอร์ที่ไกลจากบ้านเกิดอีกต่อไป เพราะตัวเกมจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Asia-Pacific ในเร็ว ๆ นี้

Keith Kanneg ตำแหน่ง Executive Producer ของ Star Wars: The Old Republic ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเตรียมเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์โซน Asia-Pacific โดยมีชื่อเซิร์ฟเวอร์ว่า Shae Vizla

เซิร์ฟเวอร์ Shae Vizla มีกำหนดการเปิดให้เล่นสำหรับทุกคนในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) ส่วนผู้เล่นที่เป็นสมาชิกจ่ายเงินรายเดือน จะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นเซิร์ฟเวอร์ดังกล่าวล่วงหน้า 1 วัน ในช่วงเวลาเดียวกัน

สุดท้าย เซิร์ฟเวอร์ Shae Vizla ตั้งอยู่ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เท่ากับว่าหากเกมเมอร์ชาวไทยเล่นเซิร์ฟเวอร์โซน Asia-Pacific ก็อาจจะมี Ping ประมาณ 120ms และ Shae Vizla เป็นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่จะไม่มีระบบโอนย้ายข้อมูลในช่วงวันเปิดตัว โดยทีมงานให้เหตุผลว่ามีส่วนช่วยให้ติดตามความเสถีย รกับเศรษฐกิจของเซิร์ฟเวอร์ได้ง่ายขึ้น และเป็นการ “เปิดทาง” ให้ผู้เล่นหน้าใหม่ และผู้อยากเริ่มต้นเล่นใหม่ได้สนุกสนานไปกับการเล่นเกม

 

Star Wars: The Old Republic เปิดให้เล่นบน PC แล้ววันนี้ ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกม MMO ในจักรวาล Star Wars ก็เตรียมรอเล่นกันได้เลย

ที่มา: Star Wars: The Old Republic Official Blog

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top