BY KKMTC
26 Apr 23 12:48 pm

Star Wars Jedi: Survivor มี Slow Mode ทำให้เกมเพลย์ช้าลง และมีตัวเลือกความยากแบบ Story

29 Views

ทีมงายเผยว่า Star Wars Jedi: Survivor จะมีตัวเลือกการเข้าถึงอย่าง Slow Mode และความยากแบบ Story ที่ออกแบบมาเพื่อสำหรับคนอยากเสพเนื้อเรื่องโดยเฉพาะ

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม Respawn Entertainment ได้ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเลือกการเข้าถึง (Accessibility) ของเกม Star Wars Jedi: Survivor ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับการเล่นเกมในรูปแบบที่ตนเองต้องการ โดยในรายละเอียดมีการเผยว่าเกมดังกล่าวจะมี Slow Mode กับระดับความยากแบบ Story

Slow Mode ใน Star Wars Jedi: Survivor เป็นฟีเจอร์ที่ทำให้เกมเพลย์ช้าลงหมดทุกอย่าง ซึ่งมีส่วนช่วยให้การกระโดดข้ามแพลตฟอร์ม และการต่อสู้ง่ายขึ้น โดยตัวเลือกนี้ปรับตั้งค่าได้ว่าจะช้าลงขนาดไหน และจะเปิดใช้งานอัตโนมัติเมื่อตอนไหน

ส่วนระดับความยากของเกม Star Wars Jedi: Survivor มีให้เลือกทั้งหมด 5 ระดับ เช่น Story, Jedi Padawan, Jedi Knight, Jedi Master และ Jedi Grandmaster ซึ่งแน่นอนว่าความยากแบบ Story คือระดับง่ายที่สุดที่ออกแบบมาเพื่อสำหรับคนต้องการเสพเนื้อเรื่องโดยเฉพาะ ส่วน Jedi Padawan เป็นระดับที่ยากกว่า Story แต่ยังง่ายกว่า Jedi Knight

นอกเหนือจากนั้น ในตัวเลือกการเข้าถึงของเกมจะมีให้ตั้งค่าระหว่างการปรับแต่ง HUD, ปรับขนาดฟอนต์ของซับไตเติล, เปิด-ปิดซับไตเติล, ลด-เพิ่มความสั่นของกล้อง, ปรับ Field of View, โหมด Button Mashing และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเกมเมอร์สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ EA

Star Wars Jedi Survivor

Star Wars Jedi: Survivor มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 28 เมษายนนี้ ในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top