BY KKMTC
26 Oct 20 12:39 pm

Sony จดทะเบียนการค้า “Soho Engine” เกมเมอร์คาดว่าเกม The Getaway อาจถูกนำมา Remastered ใหม่

3 Views

สื่อเกม Gamatsu รายงานค้นพบว่าบริษัท Sony ได้ทำการจดทะเบียนการค้าใหม่ที่เรียกว่า “Soho Engine” ในทวีปยุโรป ทำให้เกมเมอร์คาดว่าเกม The Getaway อาจถูกนำมา Remastered ใหม่

ถึงแม้ไม่มีการแสดงรายละเอียดเพิ่มเติม แต่ Soho Engine อาจมีความเกี่ยวข้องกับทีมพัฒนา Team Soho ที่เคยสร้างผลงานเกม Cult Classic ในสมัย PS2 อย่าง The Getaway ซึ่งทีมงานดังกล่าวถูกยุบในปี 2002 แล้วรวมเข้าไปอยู่กับ SCEE Camden และหลังจาก SCEE Camdan ปิดตัวลง ต่อมาทีมงานที่เหลือได้ไปรวมกับ SCEE London (ปัจจุบันใช้ชื่อทีมงานว่า SIE London Studio)

เนื่องจาก Soho Engine อาจมีความเกี่ยวข้อง Team Soho ทำให้เกมเมอร์เชื่อว่า The Getaway อาจถูกนำมา Remastered ใหม่อีกครั้งสำหรับเครื่องเกม PlayStaion เพราะแม้เกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับที่น่าผิดหวังจากสื่อเกมหลายแห่ง รวมถึงโดนวิจารณ์ด้านระบบการควบคุมไม่ลื่นไหล แต่เกมดังกล่าวก็มีเสียงชื่อเสียงด้านความใส่ใจในรายละเอียด, มีเนื้อเรื่องโทนดาร์ก และตัวละครมีเสียงพากย์ระดับยอดเยี่ยม ทำให้เกมดังกล่าวเป็นที่ชื่นชอบสำหรับเกมเมอร์หลายคน จนเป็นเกม Cult Classic โด่งดัง

แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกม The Getaway จะถูก Reboot หรือ Remastered ใหม่จริงหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top