BY StolenHeart
25 May 19 9:38 am

Sonic The Hedgehog ฉบับหนังโรง​ ถูกเลื่อนวันฉายไปเป็นปีหน้าแล้ว

4 Views

เรียกได้ว่ากระแสต่อต้านของเหล่าผู้ชมและเกมเมอร์นั่นที่มีต่อภาพยนตร์​ Sonic the Hedgehog นั้นรุนแรงอย่างมากทีเดียว​หลังจากที่มีการฉายตัวอย่างออกไป​ เนื่องมาจากรูปลักษณ์ของมันที่ดูขัดตาอย่างมากนั่นเอง​ จนในที่สุดทางทีมสร้างก็ตัดสินใจเลื่อนวันฉายของออกไปเป็นปีหน้านี้แทนแล้ว

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก​ Jeff Fowler ผู้กำกับภาพยนตร์​ Sonic the​ Hedgehog​ ที่โพสผ่าน​ Twitter​ ของเขาว่า​ ตัวหนังจะถูกเลื่อนวันฉายออกไปเป็นวันที่​ 14 กุมภาพันธ์​ 2020 แล้วอย่างแน่นอน​ จากเดิมที่กำหนดไว้ว่าจะออกฉายในช่วงเดือนพฤษจิกาย​นปีนี้

ส่วนสาเหตุ​ที่เลื่อนการฉายก็คือเพื่อใช้เวลาในการแก้ไขโมเดลของเจ้าเม่นสายฟ้าตัวนี้ให้ตรงใจแฟน​ ๆ​ ที่สุด​ และการเร่งแก้โมเดลของเจ้า Sonic​ เพื่อให้ทันออกฉายในกำหนดการเดิมนั้นจะเป็นการทรมานทีมงานฝ่ายศิลป์มากจนเกินไป​ อย่างที่เห็นในข้อความ​ hash tag ทาง​ Twitter​ ของเขาว่า​ ไม่มีทีมงานฝ่าย​ VFX คนไหนได้รับอันตรายจากการสร้างภาพยนตร์​เรื่องนี้

Sonic

แม้ตัวหนังจะมีกระแสด้านลบออกมา​ แต่ในงานสร้างด้านอื่น​ ๆ​ ของภาพยนตร์​นั้นดูดีไม่น้อย​ เช่นการได้ดาราเจ้าบทบาทอย่าง​ Jim Carrey มารับบทตัวร้ายของเรื่อง​ และเนื้อเรื่องที่ดูแล้วน่าสนใจในระดับหนึ่ง

ก็ต้องมาดูกัน​ว่า​ การเปลี่ยนโมเดลในครั้งนี้จะช่วยลดกระแสการต่อต้านลงได้มากน้อยแค่ไหนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top