BY StolenHeart
25 Dec 19 9:03 pm

Sonic The Hedgehog ฉบับหนังโรงอาจมีการเปิดเผยความลับบางอย่างที่ไม่เคยมีในเกมก่อน

6 Views

หลังจากถูกแก้ไข CG ใหม่จนได้รับกระแสตอบรับในแง่บวกขึ้นมา สำหรับ Sonic The Hedgehog และดูเหมือนว่าความลับอย่างหนึ่งที่แฟนเกมหลายคนไม่เคยรู้ก็น่าจะได้รับการเปิดเผยในหนังเรื่องนี้ด้วย

ทาง Twitter Tails’ Channel . Sonic News & Update ได้เผยตัวอย่างใหม่ของทาง Paramount Australia ที่เป็นตัวอย่างสั้น ๆ ของภาพยนตร์ Sonic The Hedgehog 20 วินาที โดยสิ่งที่น่าสนใจคือฉากหนึ่งในตัวอย่างนั้นมีสาวน้อยคนหนึ่งยื่นรองเท้าสีแดงประจำตัวมาให้เจ้าเม่นสายฟ้าลองใส่ จนทำให้แฟน ๆ ของเจ้าเม่นตัวนี้ให้ความสำคัญอย่างมากทันที

เพราะอะไรถึงเป็นแบบนั้น? ทาง Gamerant กล่าวว่า ตั้งแต่ซีรีส์นี้เปิดตัวมาหลายสิบปี เราไม่เคยเห็นครั้งไหนเลยที่ Sonic จะถอดรองเท้าคู่นี้ออกเลยสักครั้ง ทำให้เราไม่เคยเห็นว่าเท้าของเจ้าเม่นตัวนี้นั้นเป็นอย่างไรกันแน่ จะเหมือนกับเท้าของคนจริงหรืออย่างอื่น ซึ่งก็น่าจะไปเฉลยหรือยั่วให้แฟนเกมเข้าไปดูในโรงว่าเราจะได้เห็นกันหรือไม่ต่อไป

Sonicแต่ถ้าจะพูดให้ถูก เท้าของเจ้าเม่นสายฟ้านั้นก็มีการเปิดเผยให้เห็นกันมาก่อนแล้วในสื่อบางสื่อ เพียงแต่สื่อที่ไปปรากฏตัวนั้นไม่เคยถูกนับรวมว่าอยู่ในจักรวาลของเกมแต่อย่างใด ซึ่งทางรองหัวหน้าทีมพัฒนาเกม Sonic The Hedgehog อย่างคุณ Takashi Iizuka ก็เคยพูดยืนยันว่า Sonic ไม่เคยถอดรองเท้าของตัวเองออกเลยแม้แต่ครั้งเดียว

และปริศนาในเรื่องนี้จะได้รับการเปิดเผยหรือไม่นั้น ก็คงต้องรอหนังเข้าฉายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020 นี้กันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top