BY KKMTC
1 Mar 21 11:11 am

Snoop Dogg หัวร้อนจัด ปิดเกม Madden NFL 2021 หลังจากเล่นได้เพียง 15 นาที แถมเปิดไลฟ์สตรีมทิ้งยาว 7 ชั่วโมง

7 Views

โมเมนต์สตรีมมอร์หัวร้อนระหว่างการเล่นเกมเป็นเรื่องปกติที่เห็นกันประจำในไลฟ์สตรีม แต่เซเลบชื่อดังคนนี้ เขาแสดงอาการหัวร้อนอย่างหนึ่งที่ไม่ธรรมดาออกมา

PC Gamer รายงานว่าเมื่อช่วง 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Snoop Dogg แร็ปเปอร์ ชื่อดังระดับโลก ได้ไลฟ์สตรีมเกม Madden NFL 2021 ผ่านแพลตฟอร์ม Twitch โดยตั้งชื่อวิดีโอว่า “Sit Back, Relax, and Chill its a vibe in here” (มานั่งเล่น ผ่อนคลาย และชิลล์กัน)

อ้างอิงจากเนื้อหาวิดีโอ ระหว่าง Snoop Dogg กำลังเล่น Madden NFL 2021 ผู้ชมสังเกตชัดเจนว่าเขารู้สึกไม่สนุกสนานกับการเล่นเกมดังกล่าวสักเท่าไหร่นัก จนกระทั่งช่วงเวลา 14 นาที หลังจาก Snoop Dogg เล่นเกมแล้ว Foul เขาก็ทำการปิดเครื่องเกมคอนโซล แล้วพ่นคำหยาบแบบไม่ยั้ง จากนั้นก็เดินลุกออกจากเก้าอี้ทันที

สามารถรับชมไลฟ์สตรีมได้ ที่นี่

แต่ทว่าเนื่องจาก Snoop Dogg ลืมปิดไลฟ์สตรีมหลังออกอากาศ ทำให้ช่วงเวลา 7 ชั่วโมงที่เหลือระหว่างไลฟ์สตรีมนั้น มีแต่หน้าจอโทรทัศน์ No Signal (ไม่มีสัญญาณ), เก้าอี้เกมมิ่ง และได้ยินแต่เพลง Snoop Dogg (รวมถึงเพลงอื่น ๆ ในเพลย์ลิสต์) ที่เปิดในห้องของเขา โดยหลังจากเวลาผ่านพ้นไป 7 ชั่วโมง Snoop Dogg ก็เดินเข้ามาปิดไลฟ์สตรีม ซึ่งนับว่าเป็นการยุติการออกอากาศอย่างเป็นทางการ

วิดีโอคลิปดังกล่าวได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนล่าสุด ไลฟ์สตรีมมีจำนวนผู้ชมรวมทั้งหมด 132,908 คน ซึ่งแน่นอนว่าผู้ชมทั้งหมดที่เข้าดูไลฟ์สตรีมขอ Snoop Dogg ก็เพื่อต้องการฟังเพลงแล้วก็นั่งชิลล์เท่านั้น

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top