BY BabeElena
6 Jan 19 9:12 pm

Slay the Spire อัพเดทใหม่ รองรับการ Mod ด้วย Steam Workshop แล้ว

20 Views

ในปี 2017 นั้นได้มีเกมอินดี้คุณภาพออกมามากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ “Slay the Spire” เกมอินดี้น้ำดีที่นำเสนอเกมเพลย์สุดเจ๋งและแปลกใหม่ อย่างระบบการต่อสู้แบบ Turn-Based ที่มีการใช้ Elements ของเกมการ์ดในการออกแบบระบบต่อสู้ และมาพร้อมกับระบบ Roguelike หรือตายแล้วเรื่มใหม่หมด ทำให้เกมนี้กลายเป็นอีกเกมอินดี้เกมนึงที่สนุกและมีเสน่ห์ แถมทีมพัฒนาก็ยังคงทำการอัพเดทตัวเกมให้เรื่อย ๆ ทุกสัปดาห์ และล่าสุดก็ได้มีการอัพเดทครั้งใหญ่ที่ทำให้ตัวเกมมีคุณค่าในการเล่นเพื่มเข้าไปอีกครับ

Image result for slay the spire

โดยในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการอัพเดทประจำสัปดาห์ครั้งที่ 54 แล้ว ซึ่งรายละเอียดของการอัพเดทเต็ม ๆ ไปดูกันได้ที่นี่ แต่ไฮไลท์สำคัญของการอัพเดทในครั้งนี้ก็คือ “การรองรับระบบ Steam Workshop” ที่เราจะสามารถทำการ Mod ตัวเกมได้อย่างอิสระและเพื่มคอนเทนต์แจ่ม ๆ ที่ถูกจัดทำโดยเหล่าเกมเมอร์ใน Community กันให้หนำใจกันไปเลย

สำหรับใครที่ครอบครองตัวเกม Slay the Spire อยู่ก็ไปกดอัพเดทกันได้ตามระเบียบบน Steam ของคุณได้เลย แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีและสนใจเจ้าเกมนี้อยู่ ตัวเกมก็ได้วางจำหน่ายในราคา 319 บาท สามารถไปดูรายละเอียดและกดสั่งซื้อกันได้ที่นี่ครับ

BabeElena

Back to top