BY KKMTC
17 Apr 24 3:33 pm

Skybound เปิดแคมเปญระดมทุน เพื่อพัฒนาเกมจากซีรีส์การ์ตูน Invincible ระดับ AAA

23 Views

Skybound Entertainment ประกาศเปิดแคมเปญระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Republic เพื่อหาทุนมาพัฒนาเกมจากซีรีส์การ์ตูน Invincible ระดับ AAA

ในรายละเอียดของแคมเปญระบุว่า Skybound ตั้งเป้าหมายว่าเกม Invincible จะต้องนำเสนอเนื้อหาต่าง ๆ เป็นไปตามที่แฟนหลายคนคาดหวัง พร้อมบอกใบ้ว่าอาจเป็นเกม Live Service ที่มีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ไปเรื่อย ๆ (ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นเกมเน้น Multiplayer อย่างเต็มรูปแบบ)

“ถ้าคุณติดตาม Invincible คุณจะสามารถจินตนาการได้อย่างชัดเจนถึงสิ่งที่คาดหวังจากเกมนี้ นั่นคือฉากแอ็กชันเยอะ ๆ ภาพกราฟิกกับตัวละครสวยงาม และแน่นอน ความเลือดสาดด้วยเช่นกัน”

“ด้วยระบบเกมการเล่นในรูปแบบการแข่งขันที่ล้ำหน้า มีงบในการทำ Production ระดับพรีเมียม พร้อมมีระบบออนไลน์และทางเทคนิคที่ทันสมัย เกม Invincible นี้จะวางจำหน่ายในราคาพรีเมียม มี DLC หลายตัว และเปิดขาย Edition ต่าง ๆ ที่รองรับแฟนทุกระดับ นอกจากนี้ เกมดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนเรื่องราวใหม่ ๆ เช่น ส่วนขยาย ตัวละคร และการผจญภัยในอนาคต”

ส่วนเกม Invincible ที่กำลังพัฒนาจะรับผิดชอบโดยทีมพัฒนา AAA น้องใหม่ที่ยังไม่เปิดเผยชื่อของ Skybound ซึ่งมีพนักงานระดับ Veteran มากกว่า 30 คน เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างเกมนี้ รวมถึงจะทำให้มั่นใจว่า Robert Kirkman ผู้ให้กำเนิด Invincible เข้ามามีส่วนร่วมในโปรเจกต์นี้ด้วย

Skybound กำลังมองหาเงินทุนจำนวน 5 ล้านเหรียญฯ จากแคมเปญนี้ เพื่อเพิ่มต้นทุนในการสร้างเกมเป็น 18 ล้านเหรียญฯ จากที่ระดมได้จากกลุ่มนักลงทุนกับแฟน ๆ มาก่อนหน้านี้ แล้วเกมดังกล่าวจะมีแนวทางอย่างไรต่อไปนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Gamingbolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top