BY StolenHeart
19 Oct 18 5:27 am

Skybound จะพยายามสร้าง The Walking Dead: The Final Season Episode 3 ให้เสร็จก่อนสิ้นปีนี้

6 Views

หลังจากผ่านพ้นช่วงเวลาอันหนักหน่วงไปสำหรับ The Walking Dead: the Final Season ที่ทางค่ายต้นสังกัดเดิมอย่าง Telltale Games ต้องปิดตัวลงไปจนเป็นข่าวใหญ่เมื่อช่วงเดือนที่แล้ว แต่ก็ยังเคราะห์ดีที่ทาง Skybound Games จะเป็นผู้สานต่อโครงการนี้ ซึ่งล่าสุดนี้พวกเขาก็กำลังพยายามที่จะเข็นเกม Episode 3 ออกมาให้ทันสิ้นปีนี้

The Walking Dead

VG247 รายงานว่า คุณ Ian Howe CEO ของ Skybound Games และ Kent Mudle Creative Director ได้ยืนยันกับทุกคนผ่านทางกระทู้ AMA ในเว็บไซด์ Reddit ว่าพงกเขาจะประกาศวันเปิดตัววางจำหน่ายของ The Walking Dead: The Final Season ตอนที่เหลือให้เร็วที่สุด

“มันไม่มีเหตุผลใดที่เราจะต้องเก็บงำข้อมูลตรงนี้เอาไว้ และเราจะเปิดเผยให้ทุกคนได้ทราบทันทีเมื่อเราได้วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาแล้วครับ”

“และเพื่อการนี้ทุกคนจำเป็นต้องอดทนและใจเย็นเอาไว้ก่อน และผมก็คาดหวังว่า Episode 3 จะเสร็จทันก่อนสิ้นปีนี้ และผมจะผิดหวังมากถ้ามันไม่เป็นไปตามนั้น”

นอกจากนี้คุณ Howe ยังยืนยันว่าทีมงานที่พัฒนาเกมอยู่ในตอนนี้เป็นพนักงานเก่าจาก Telltale ทั้งหมด 100% และทาง Skybound ก็หารือกับทางทีมงานเกี่ยวกับการพัฒนาเกมอย่างเต็มความสามารถ ซึ่งถึงแม้พวกเขาจะเป็นทีมเล็ก ๆ แต่ก็ตั้งใจให้ The Walking Dead ภาคนี้ออกมาดีที่สุด แต่ในเวลานี้ก่อนที่ Episode 4 จะออกมา พวกเขายังมีหลายอย่างที่ต้องทำก่อนที่จะยินยันวันวางจำหน่ายต่อไปครับ

 

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top