BY Nattapit Arsirawatvanit
7 Oct 18 12:22 pm

Skybound Games จะเป็นผู้ปิดตำนาน The Walking Dead: The Final Season อย่างเป็นทางการ

12 Views

หลังจากข่าวที่ Telltale เลย์ออฟพนักงานครั้งใหญ่ สู่การสิ้นสุดของสตูพัฒนาเกมที่ดีที่สุดในโลก ณ ปัจจุบันไปก่อนเวลาอันควร ทำให้ผู้เล่นหลายคนเป็นห่วงว่า The Walking Dead: The Final Season ภาคปิดตำนานของซีรี่ส์ชื่อดังจะไม่มีตอนจบ แต่ล่าสุดมีการแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่า Skybound Games จะรับหน้าที่เป็นผู้ปิดตำนานนี้เอง

เว็บไซต์ PCGamer รายงานว่า Skybound Games ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Skybound Entertainment ประกาศแล้วว่าพวกเขาได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฏหมาย ในการพัฒนา The Walking Dead: The Final Season สองตอนสุดท้าย ซึ่งถือเป็นการปิดตำนานเกมนี้อย่างเป็นทางการ หลังโลดแล่นในโลกวิดีโอเกมมาตั้งแต่ปี 2012

Robert Kirkman

สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไม Skybound Entertainment ถึงได้สิทธิ์นี้ไป เหตุผลง่าย ๆ เพราะบริษัทนี้เป็นของ Robert Kirkman ผู้ร่วมสร้างคอมมิคส์ออริจินัล The Walking Dead ทำให้การเจรจาสำเร็จง่ายมาก โดยการพัฒนาเกมช่วงสุดท้าย พวกเขาจะทำงานร่วมกับอดีตพนักงานของ Telltale เพื่อให้เกมออกมาสมบูรณ์ที่สุด

The Walking Dead: The Final Season วางจำหน่ายไปแล้ว 2 Episode แต่ข่าวฉาวของบริษัททำให้ตอนนี้ตัวเกมถูกระงับการขายไว้ก่อน ก็ต้องมารอดูกันว่าการเข้ามาของ Skybound ครั้งนี้จะช่วยได้มากขนาดไหน จะทำตามบทเดิมของเกมได้หรือเปล่า

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top