BY StolenHeart
23 Nov 18 7:05 am

Skin Fan-made จากแฟนเกม Fortnite กำลังจะวางขายในเร็ว ๆ นี้

4 Views

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่ผู้สร้าง Fortnite ทำให้กับแฟนเกม กับการหยิบ Skin ที่แฟนเกมรุ่นเยาว์สร้างขึ้นด้วยความรักที่มีต่อเกม มาใส่ในเกมและเตรียมให้ทุกคนเป็นเจ้าของกันในเร็ว ๆ นี้แล้วครับ

ต้นเรื่องนั้นมาจากมีแฟนรุ่นเยาว์วัย 8 ขวบที่พ่อของเขาได้โพสรูปวาด Skin ของเกม Fortnite ลงในเว็บไซด์ Reddit พร้อมกับมีข้อความระบุถึงทีมงาน Fortnite ว่า ช่วยนำ Skin ที่เขาออกแบบตัวนี้ไปใส่ในเกมด้วย โดยเป็น Skin ชื่อว่า Chicken Trooper ที่วาดออกมาได้น่ารักสมกับวัยของเด็ก 8 ขวบ และกระทู้นี้ก็ได้รับการโหวตอย่างถล่มทลายถึง 40,000 up vote เลยทีเดียว แถมยังมีคนใจดีวาดรูปใหม่แบบความละเอียดสูงให้อีกด้วย

เวลาผ่านไปสองเดือน ในที่สุด Epic Games ก็รับฟัง พวกเขาได้ตระเตรียมเบาะแสต่าง ๆ ลงไปในเกมเพื่อรับการมาของ Skin นักรบหัวไก่ตัวนี้เข้ามากมาย เช่นที่หอสังเกตการณ์ที่ Lonely Lodge ที่มีขนไก่สีน้ำตาลตกอยู่บริเวณนั้น และใน Patch v3.60 ที่ผ่านมาก็มีคนขุดเจอโมเดลของชุดไก่ตัวนี้แบบสามมิติแล้ว

และที่สำคัญที่สุดคือทาง Epic Games ก็ได้โพสทาง Twitter ของเกมแบบเป็นนัย ๆ แล้วว่า Skin เจ้าไก่ตัวนี้จะมาในเกมอย่างแน่นอน

นอกจากนั้นยังมี Pickaxe และ Glider ของเจ้าไก่ตัวนี้มาพร้อมกันด้วย สำหรับใครที่อยากได้ก็เตรียมเงิน Vbucks กันเอาไว้ได้เลยครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top