BY Nuttawut Apiratwarakul
20 Sep 18 2:05 pm

SK Telecom T1 ประกาศรับสมัครผู้เล่นใหม่

6 Views

จุดเริ่มต้นของตำนานเทพเจ้าคนใหม่อาจกำเนิดกัน ณ ตรงนี้ 

SK Telecom T1 หนึ่งในทีม eSports ที่โด่งดังและประสบความสำเร็จมากที่สุดในเกาหลีและในโลกประกาศรับสมัครเฟ้นหาสายเลือดใหม่เข้าร่วมทีมเกม League of Legends

ตอนนี้ประกาศสมัครกำลังเปิดให้ผู้ที่สนใจที่เกิดในปี 2000 ถึงปี 2003 และอาศัยอยู่ในเกาหลีใต้ ผู้สนใจจะต้องมี Rank Diamond 1 เป็นอย่างต่ำ บน Ladder ของเกาหลีใต้

ในช่วงที่ผ่านมา SKT ถือว่าอยู่ในช่วงขาลง หลังทำผลงานไม่ได้ตามเป้าหมายและตกรอบการคัดเลือกรายการ Worlds เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2014 ขณะที่ในการแข่งขัน 3 ครั้งที่ผ่านมา SKT คว้าทำแหน่งแชมป์ไปถึง 2 ครั้งและได้รองแชมป์มาหนึ่งรอบหลังแพ้ให้กับทีม Samsung Galaxy ในนัดชิงปีที่แล้ว

การเปิดรับสมัครครั้งนี้ก็ถือเป็นการมองหาคลื่นลูกใหม่เพื่อเข้ามาเสริมทัพ ใครก็ตามที่ผ่านการคัดเลือกครั้งนี้ก็จะมีโอกาสได้ร่วมทีมกับ Lee “Faker” Sang-hyeok เทพเจ้าประจำวงการ

ใครก็ตามที่มีประวัติตรงตามเงื่อนไขด้านบนและสนใจ สามารถเข้าไปสมัครกันได้ที่หน้า google form ของ SKT ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 กันยายน คนที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการติดต่อให้เข้าทดสอบลองเล่นจริงแบบ Online และหลังจากนั้นจะเป็นการขยับเข้าสู่รอบ Offline และสัมภาษณ์แบบตัวต่อตัว

รอติดตามกันให้ดีว่าผู้เล่นหน้าใหม่ที่จะได้เข้าร่วมกับ SKT จะเป็นใคร

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top