BY KKMTC
16 May 23 4:59 pm

Silly Wisher แอปฯ ล้อจำลองเปิด Gacha ของ Genshin Impact ที่มาพร้อมลายเส้นการ์ตูนสุดปั่น

41 Views

อยากกด Gacha แต่ไม่มีเพชร ? งั้นเราแนะนำ Silly Wisher แอปพลิเคชันจำลองกด Gacha ที่สร้างเสียงหัวเราะด้วยลายเส้นการ์ตูนสุดปั่น

ใน Google Play Store มีตัวเลือก Wish Simulator หรือแอปพลิเคชันจำลองการกด Gacha ของเกม Genshin Impact ให้ดาวน์โหลดมากมาย แต่แน่นอนว่าถ้าหากถามหาแอปฯ ไหนที่โดดเด่น และดูแตกต่างมากที่สุด ก็ไม่มีทางหนีพ้นแอปฯ สุดปั่นอย่าง Silly Wisher

Silly Wisher คือโปรแกรมจำลองการเปิด Gacha ของเกม Genshin Impact แต่อย่างไรก็ตาม แอปฯ นี้ได้เหนือระดับไปอีกขั้นหนึ่ง ตรงที่ภาพเป็นลายเส้นการ์ตูนฮา ๆ ซึ่งวาดโดยศิลปินชื่อว่า Enka.Network ทั้งหมด

นอกจากนี้ รายละเอียดตัวละครมีการดัดแปลงจากต้นฉบับ กลายเป็นมุกวงในที่เล่นกันขำ ๆ ตามเว็บบอร์ดและสังคมเกม Genshin Impact เช่น Candace เปลี่ยนชื่อเป็น Candeez (nuts), Kuki Shinobu ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Cookie รวมถึงมีฟีเจอร์สามารถผสมตัวละคร 2-4 ตัวเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างผลลัพธ์เป็นตัวละครต้องสาป ที่อาจทำให้คุณต้องฝันร้ายในช่วงเวลากลางคืน

Genshin Impact

ในเกมมีหน้าจัดอาร์ติแฟกต์ และจัดทีมด้วยนะ !

ถือว่าเป็นแอปพลิเคชันที่สามารถตอบโจทย์ให้กับคนที่อยากลดกิเลสในการเปิด Gacha และเรียกเสียงหัวเราะจากเนื้อหาแอปฯ ที่เต็มไปด้วยการปั่น ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ ก็สามารถดาวน์โหลดมาลองเล่นได้เลยผ่านหน้าร้านค้า  Google Play Store

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top