BY BOM
8 Aug 18 12:10 pm

Shroud ยืนยัน !! VSS คือปืนสุดโกงของแผนที่ Sanhok

1 Views

อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่า VSS นั้นเป็นปืน sniper rifle ที่มักจะถูกมองข้ามเพราะนอกจากแค่ scope กับที่เก็บเสียง ที่ติดมาให้กับตัวปืนแล้ว VSS ก็ไม่ค่อยจะมีอะไรที่โดดเด่นเท่าไหร่นัก แต่ Shroud ก็ได้ออกมาอธิบายว่าเขานั้นคิดต่างออกไป เขามองว่า VSS เป็นปืนที่ดีสำหรับแผนที่ Sanhok

ยังไง Shroud เองก็เข้าใจถึงข้อจำกัดของ VSS ใน PUBG บนแผนที่ Erangel และ Miramar แต่เขาเชื่อว่าถ้าเป็น Sanhok แล้วหละก็ VSS ถือเป็นของดีเลยและทุกคนในทีมก็สามารถที่จะใช้เพียง VSS เพื่อที่จะชนะก็ยังได้ หรือจะเอาไปใช้ในทัวร์นาเม้นก็สามารถชนะได้

เมื่อเปรียบเทียบกับ assault rifles หรือ sniper rifle อื่น ๆ แล้ว VSS ใช้กระสุน 9mm ที่บรรจุกระสุนได้ไม่เยอะและการยิงระยะไกลเองก็ถือว่าไม่ดีมากนักเมื่อเทียบกับปืนอื่น ๆ  

อย่างไรก็ตามด้วยความสามารถที่ยิง Auto ได้ พร้อมทั้งใช้คู่กับ extended magazine ทำให้สามารถสาดกระสุนในระยะใกล้ ๆ ถึงระยะกลางได้แม่นยำกว่า smg เนื่องจาก scope ที่ติดมา ลองมาดูจังหวะการใช้ VSS ของ Shroud ในแผนที่ Sanhok กัน

ถึงอย่างนั้นก็อย่างลืมว่า Shroud กับความสามารถของเขาถือว่าเป็นระดับแนวหน้าของวงการ มันก็เลยอาจจะทำให้ดูเหมือนว่า จะใช้อาวุธอะไรก็ง่ายไปหมด แต่ผู้เล่นทุกคนก็สามารถฝึกฝนและพัฒนาฝีมือกันได้

ที่มา:www.twingalaxies.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top