BY StolenHeart
12 Apr 19 8:35 am

Sekiro ขายได้เกิน 2 ล้านชุดแล้ว หลังวางจำหน่ายได้ 10 วันเท่านั้น

2 Views

แม้จะมีเสียงแซ่ซ้องถึงความยากอันโหดร้ายของเกมอย่าง Sekiro จนมีกระแสอยากให้มี Easy Mode ให้เล่นกัน แต่ความนิยมของเกมนั้นคือของจริง เพราะในเวลานี้ Sekiro สามารถขายไปได้มากกว่า 2 ล้านชุดแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยในหน้าเว็บไซต์รายงานแก่ผู้ถือหุ้นของ Activision Blizzard เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีการระบุว่า Sekiro: Shadow Die Twice ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง Dark Souls และ Bloodborne ได้ทำยอดขายของเกมทุกแพลตฟอร์มไปแล้วมากกว่า 2 ล้านชุด หลังจากที่วางขายไปได้เพียง 10 วันเท่านั้น 

รายงานยังระบุอีกว่า ตัวเกมสามารถทำคะแนนวิจารณ์จาก Metacritic ไปได้สูงถึงระดับ 90 คะแนน และยังเป็นการเพิ่มความพิเศษให้กับผู้จัดจำหน่ายอย่าง Activision Blizzard ที่ได้รับเกียรติในการวางจำหน่ายเกมนี้ รวมไปถึงได้รับความไว้วางใจจากแฟน ๆ ที่สนับสนุนผู้พัฒนามาอย่างยาวนานอีกด้วย

“แฟนเกมคือผู้ที่ทำให้ Sekiro: Shadow Die Twice กลายเป็นเกมที่เปิดตัวได้อย่างน่าทึ่งที่สุดในปี 2019 ตัวเกมสามารถทำได้ดีในทุกแพลตฟอร์มรวมไปถึง PC และเรายินดีที่จะประกาศว่า เหล่าเกมเมอร์และนักวิจารณืให้การตอบรับที่ดีต่อเกมนี้อย่างมาก เป็นสิ่งที่น่าปลาบปลื้มที่สุดที่เราได้เห็นจากแฟนเกมที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมานี้”

– Michelle Fonseca รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาดจาก Activision

ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่ Sekiro สามารถขึ้นมาผงาดอยู่เคียงข้างรุ่นพี่อย่าง Dark Souls และ Bloodborne ได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริง ๆ ส่วนใครที่อยากเล่นตอนนี้ตัวเกมวางจำหน่ายแล้วบนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top