BY StolenHeart
17 Mar 19 12:55 pm

Sega ยืนยัน เกม Sonic ภาคใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา พร้อมรายละเอียดใหม่ของภาค Team Sonic Racing

2 Views

ยังคงมีข่าวคราวของเจ้าเม่นสายฟ้า Sonic ออกมาอยู่เรื่อย ๆ หลังจากที่เวอร์ชั่นหนังโรงนั้นเตรียมเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ส่วนสำหรับแฟนเกมก็มีข่าวดีเช่นกัน เพราะตัวเกมภาคใหม่นั้นกำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาแล้วในเวลานี้

โดยทางทีมงาน Sega ได้ยืนยันเรื่องนี้ผ่านทาง Live Stream Panel ในช่อง Twitch เพื่อแนะนำระบบการปรับแต่งยานพาหนะของเกม Team Sonic Racing ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว โดยมีลูกเล่นให้ปรับแต่งอย่างมากมายทั้งสีรถ ไอเท็มต่าง ๆ และอื่น ๆ 

ซึ่งนอกจากจะแนะนำ Gameplay และระบบการเล่นใหม่ ๆ ของเกม Team Sonic Racing แล้ว พวกเขายังยืนยันว่าเกม Sonic ภาคใหม่นั้นอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยในเวลานี้เขายังไม่สามารถบอกรายละเอียดของเกมได้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่จะถูกใจแฟน ๆ ทุกคนอย่างแน่นอน

Sonic Mania

นอกจากเกมใหม่แล้ว พวกเขายังเปิดตัวซีรีส์อนิเมชั่นเรื่องใหม่ของ Sonic ในชื่อ Sonic Mania Adventure ซึ่งเป็นเรื่องราวจากเกมภาค Sonic Mania ที่เคยวางจำหน่ายไปเมื่อปีที่แล้ว โดยมีคุณ Tyson Hesse ผู้สร้างเกมมาร่วมงานด้วย และยังมีซีรีส์อนิเมชั่นของ Team Sonic Racing ออกมาด้วยเช่นกันในชื่อ Team Sonic Racing Overdrive

ส่วนตัวเกมจะเป็นอย่างไร และจะถูกใจแฟน ๆ หรือไม่ ก็ต้องมารอดูกันอีกครั้งในอนาคต ส่วนตัวเกม Team Sonic Racing จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top