BY Aisoon Srikum
26 Apr 23 4:58 pm

ประกาศวันเปิดเกม “Seal M” พร้อมให้บริการ 11 พฤษภาคมนี้

13 Views

ค่ายเกม Playwith ได้ประกาศวันเปิดให้บริการเกมออนไลน์แนว MMORPG ล่าสุดของตนอย่าง “Seal M” ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ พร้อมทั้งมีการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นและกิจกรรมมากมายเต็มอัตราศึก รับรองว่าจะไม่ทำให้ผู้เล่นผิดหวัง ดังนั้นเพื่อนๆ สามารถเข้ามาติดตามเสพข้อมูลได้ก่อนใครที่

Website ▶ https://sea.sealm.com/th

Discord ▶ https://discord.com/invite/sealmsea

Youtube ▶ https://www.youtube.com/@playwiththailand6789

เกม Seal M มีกราฟิกสวยงามและระบบเกมที่หลากหลาย มีการเลือกตัวละครที่หลากหลายและมีความแตกต่างกันตามสไตล์ของผู้เล่น ผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธและชุดเกราะของตัวละคร เพื่อทำภารกิจต่างๆ รวมถึงต่อสู้กับมอนสเตอร์และผู้เล่นคนอื่นๆ ในโลกของ Seal M พร้อมระบบเด่นๆมากมายที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข

  • ระบบเนื้อเรื่อง (Story System) – เป็นระบบที่ช่วยสร้างความสนใจและความตื่นเต้นในการเล่นเกม โดยมีเนื้อเรื่องและภารกิจต่างๆ ที่ต้องทำให้ผู้เล่นได้รับรู้และเข้าใจ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มภารกิจอื่นๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับการเล่นเกมได้อย่างมากยิ่งขึ้น

  • ระบบกิลด์ (Guild System) – ระบบนี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถร่วมกับกลุ่มผู้เล่นคนอื่นๆ และเป็นส่วนหนึ่งของกิลด์ โดยมีกิลด์บอสและกิลด์วอร์ เป็นอีกหนึ่งระบบที่ช่วยสร้างความสนุกสนานในการเล่นเกม

  • ระบบต่อสู้ (Combat System) – ระบบต่อสู้ของ Seal M เป็นระบบที่สนุกและน่าสนใจมาก มีการออกแบบให้เกมตอบสนองการเคลื่อนไหวของตัวละครได้ดีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการใช้สกิลที่หลากหลายและสวยงาม เพื่อเพิ่มความสนุกและความมันส์ในการต่อสู้

  • ระบบส่วนบุคคล (Personalization System) – ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครของตนเองได้ตามต้องการ มีการเลือกเสื้อผ้า อุปกรณ์และอื่นๆ เพื่อเพิ่มความสวยงาม

image8

  • และอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่ได้พูดถึง ทั้งระบบสัตว์เลี้ยง ปาร์ตี้ การทำคอมโบ การทำฟาร์ม และระบบใหม่ๆ ที่จะเข้ามาเรื่อยๆไม่รู้จบ!

ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกม ค่าย Playwith ได้จัดกิจกรรมสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมเกมในวันเปิดตัว โดยมีการจัดพื้นที่ถ่ายรูปที่ลานเซ็นทรั่ลเวิร์ล ให้เพื่อนๆทุกท่านได้เข้ามา N’ joy ถ่ายรูปร่วมกับตัวละครสุดโด่งดังจาก Seal M มากมายเต็มลาน ทั้งกระต่ายหน้าโหด แกะตาตี่ พืชแอฟโฟ่ว์ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 พฤษภาคมนี้เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ดังนั้น ถ้าคุณเป็นสาวกเกม MMORPG และชื่นชอบการต่อสู้แบบเรียลไทม์ คุณไม่ควรพลาดกับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับตำนวนในการเปิดให้บริการเกม Seal M ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ แนะนำอย่างจริงจัง! อยากให้ผู้เล่นทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมออนไลน์ที่น่าสนใจและสนุกสนานอย่างแท้จริง!

Official Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/sealmth

Official Website: https://sea.sealm.com/th

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่:

Apple ▶ https://apps.apple.com/th/app/id6444637840

Google ▶ https://play.google.com/store/apps/details?id=come.play with.seals.sea.google

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top