BY KirosZ
12 Jan 14 3:39 pm

Samsung เปิดตัวจอโค้งให้ชมเป็นขวัญตา

16 Views

ข่าวคราวของจอโค้งนั้นก็มีให้ได้ยินกันหนาหูมากยิ่งขึ้นในช่วงปลายปีที่ผ่านมานะครับ แต่ที่เคยได้ยินส่วนใหญ่จะเป็น TV ที่ได้จัดทำจอโค้งออกมาให้เห็นกันบ้างแล้วในต่างประเทศ แต่ในครั้งนี้ Samsung ได้เผยให้เห็นโฉมหน้าของจอ Monitor แบบโค้งให้ชมกันบ้างครับผม

samsung_lcd_incurve_moniteur_lcd

ในส่วนของ Panel นั้นเป็นแบบ Full HD PLS display ซึ่งจัดได้ว่าเป็น Panel ระดับสูง ที่จะให้ภาพและสีสันที่คมชัด สดใสมากครับ สเป็คคร่าวๆ ที่ได้ทราบมานั่นคือ Response Time อยู่ที่ 5ms ด้านหลังจะมี HDMI อยู่ 2 port และมี Display port อีก 1 port นอกจากนี้แล้วก็ยังมีช่องเสียงหูฟัง และช่องเสียบสายไฟครับผม และจากที่เห็น การออกแบบภายนอกนั้นสวยจับใจจนอยากสัมผัสเร็วๆ จุงเบย (ตัวเกมที่อยู่ในจอ ผมก็อยากสัมผัสเช่นกัน >___<)

finition_samsung_incurve

เข้ามาชมใกล้ๆ กับขอบมุมของตัวจอ จัดได้ว่าเก็บงานดีมากเลยทีเดียวครับ สวยหรู และมีผิวแบบ Brush งามหยดย้อยเลยทีเดียว สำหรับคนที่กำลังจะซื้อจอมาใช้ ถ้าไม่รีบมากผมคงแนะนำให้รออีกซักหน่อย เพราะในปี 2014 นี้น่าจะมีจอที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นจอโค้ง หรือจอที่มี G-Sync นั่นเองครับ สำหรับเจ้าจอรุ่นนี้ ทาง Samsung ยังไม่ได้บอกราคา และวันวางจำหน่ายอย่างแน่ชัด ยังไงรอติดตามกันต่อไปครับ

Weerasak Boonchu

อาท - Guest Writer เกมเมอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

Back to top