BY KKMTC
17 Dec 21 11:29 am

S.T.A.L.K.E.R. 2 ประกาศยกเลิกสร้างระบบ NFT ในเกม หลังจากได้รับการเรียกร้องเป็นจำนวนมาก

5 Views

เมื่อวานที่ผ่านมา ทีมพัฒนาเกม GSC Game World ได้เปิดตัวระบบ NFT Blockchain ให้ผู้เล่นสามารถสร้าง Metahuman ส่วนตัวในเกม S.T.A.L.K.E.R. 2 ซึ่งการประกาศดังกล่าว ทำให้ผู้เล่นเป็นจำนวนมาก มีการรวมตัวกันเรียกร้องให้ทีมงานยกเลิกการพัฒนาระบบ NFT ที่ยังเป็นกระแสถกเถียงในสังคมเกมจนถึงทุกวันนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด GSC Game World ประกาศแถลงการณ์ผ่านช่องทวิตเตอร์ส่วนตัว ยืนยันว่าทีมงานได้ยกเลิกการพัฒนาระบบ NFT Blockchain ในเกม S.T.A.L.K.E.R. 2 อย่างเป็นทางการแล้ว

สาเหตุที่ยกเลิกการสร้างระบบ NFT Blockchain ในเกม เพราะได้รับการเรียกร้องจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ทางทีมพัฒนาจึงตัดสินใจยกเลิกการสร้างระบบดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าความสนใจของแฟน ๆ และผู้เล่น ยังเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทีมงานอยู่เสมอ

“พวกเราได้ยินคุณแล้ว หลังจากได้รับข้อเสนอแนะเป็นจำนวนมาก เราตัดสินใจยกเลิกการพัฒนาระบบทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ NFT ในเกม S.T.A.L.K.E.R. 2

ทีมงานยืนยันว่าความสนใจของแฟน ๆ และกลุ่มผู้เล่นยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา เราจะเดินหน้าสร้างเกมต่อไป เพื่อให้ทุกคนรู้สึกสนุกสนานกับการเล่น หากคุณแคร์ เท่ากับเราก็ต้องแคร์ทุกคนด้วยเช่นกัน”- แถลงการณ์จาก GSC Game World

 

S.T.A.L.K.E.R. 2 มีกำหนดการวางจำหน่ายใน PC, Xbox One และ Xbox Series X/S ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี 2022

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top