BY StolenHeart
8 Aug 20 11:19 pm

Ryan Reynolds จับมือร่วมมูลนิธิการกุศล เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่เกมเมอร์ผู้พิการทั่วโลก

0 Views

แม้ภาพจำของ Ryan Reynolds ที่เรารู้จักจะเป็นดาราจอมกวนที่มีมุกตลกชอบแซวไปทั่ว แต่เขาเองก็มีด้านดี ๆ ที่น่ายกย่องอยู่เยอะไม่แพ้กัน แม้จะถูกฉาบไว้ด้วยความกวนอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งครั้งนี้เขาก็ได้สร้างมูลนิธิเพื่อสนับสนุนเหล่าเกมเมอร์ผู้บกพร่องทางร่างกายให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย

Ryan Reynolds ได้จับมือกับ Steven Spohn เกมเมอร์ผู้ริเริ่มโครงการ AbleGamers Charity ในการช่วยพูดโปรโมทโครงการดังกล่าวนี้ ซึ่งเขาเองก็จัดทำคลิปออกมาในสไตล์กวน ๆ เช่นเดิม โดยได้กล่าวติดตลกว่า Spohn นั้นติดค่าจ้างในการพูดโปรโมทโครงการนี้อยู่ที่ 278 ล้านเหรียญ แต่โดยรวมแล้วก็คือ Reynolds ได้ออกมาพูดถึงสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ผู้พิการเหล่านี้จะได้รับหลังจากที่มีการสนับสนุนในด้านอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคตต่อไป

AbleGamers นั้นเป็นมูลนิธิเพื่อการกุศลที่ออกช่วยเหลือเหล่าเกมเมอร์ด้อยโอกาสมาตั้งแต่ปี 2004 เพื่อพัฒนาและวิจัยอุปกรณ์ให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมแต่ร่างกายไม่อำนวย ให้พวกเขาสามารถสนุกสนานกับเกมได้ตามที่ใจต้องการ ซึ่งมูลนิธินี้ก็ได้รับการสนับสนุนและรับรางวัลจากหน่วยงานต่าง ๆ ในฐานะที่คอยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น ซึ่งตอนนี้ Spohn กล่าวว่า ยังมีเกมเมอร์ด้อยโอกาสอีกกว่า 46 ล้านคนในอเมริกาที่ไม่มีโอกาสได้กลับมาเล่นเกมที่พวกเขาชอบอีกครั้งเพราะความพิการทางกายภาพ และเขาก็ต้องการให้พวกเขาได้กลับมาสนุกกับมันอีกครั้ง

สำหรับผู้ที่สนใจและอยากช่วยเหล่าเกมเมอร์ผู้พิการ ก็สามารถติดต่อเพื่อบริจาคเงินให้กับมูลนิธิได้ ที่นี่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top