BY StolenHeart
8 Apr 20 8:28 pm

Ryan Raynolds เปรย CEO ของ Razer น่าจะเป็นสมาชิกของทีม X-Force

2 Views

วิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในตอนนี้ทำให้หลายบริษัทบนโลกมีการปรับตัวและเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ซึ่งบางบริษัทนั้นก็ผันตัวเองมาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยการบริจาคเงินและเพิ่มกำลังการผลิตสินค้าอื่นอย่างเช่นหน้ากากอนามัยหรือเครื่องช่วยหายใจ ซึ่งแบรนด์ Gaming Gear เจ้าดังอย่าง Razer เองก็เปลี่ยนแปลงตัวเองมาผลิตหน้ากากอนามัยบริจาคให้การกุศลด้วยเช่นกัน

ซึ่งความดีเหล่านี้เป็นผลมาจากวิสัยทัศน์ของคุณ Min-Liang Tan CEO ของบริษัท ที่ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่เรื่องของผลกำไรเพียงอย่างเดียว แต่ยังคืนกำไรสู่สังคมในช่วงวิกฤตินี้ด้วย จนทำให้ดาราชื่อดังผู้รับบทฮีโร่สุดเกรียน Deadpool อย่าง Ryan Raynolds อดเอามาแซวไม่ได้ ซึ่งเขาได้ทำการ Retweet ข้อความของคุณ Tan  พร้อมกับ Caption ตลก ๆ ว่า คุณ Tan นั้นต้องเป็นสมาชิกทีม X-Force อย่างแน่นอน

“คุณต้องเป็นสมาชิกทีม X-Force แน่นอน 100% ว่าแต่รู้วิธีดิ่งพสุธาป่ะ?” Raynolds กล่าว

ซึ่งคำว่าดิ่งพสุธาหรือ Skydiving ที่ Raynolds พูดนั้นมาจากภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 โดยในฉากนั้น Deadpool ได้ร่วมกระโดดดิ่งพสุธาจากเฮลิคอปเตอร์ลงมาร่วมกับทีม X-Force ซึ่งเป็นฉากที่แฟน ๆ หลายคนจำได้เป็นอย่างดี เนื่องจากความฮาอันไร้ขีดจำกัดนั่นเอง

https://www.youtube.com/watch?v=Uezm6AjHV4E

ซึ่งแม้เจตนาของการ Retweet ของ Ryan Raynolds นั้นจะออกแนวขำ ๆ แต่เชื่อว่าเขาก็น่าจะชื่นชมการบริจาคหน้ากากอนามัยของ CEO Razer คนนี้อยู่ไม่น้อยแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top