BY TheStarrySky
22 Nov 18 11:04 am

RoV: คริสมาสต์นี้ Dark Slayer กลับมาแล้ว !

3 Views

จากข่าวก่อนหน้าที่มีการเปิดเผยข้อมูลของเเผนที่ใหม่ประจำเทศกาล Ice and Snow Festival 2018 ในข่าวนี้เราก็มาต่อกันเลยกับ Developers Explosion ที่ 2 กับโหมดการเล่นใหม่  “Transfiguration Mode”

โดยใน Developers Explosion#2 นี้มีชื่อว่า “Ice and Snow Fighting” ซึ่งจากภาพ หากใครยังจำได้ เราจะเห็น “DarkSlayer” ตัวเก่าขนาดยักษ์อยู่… ถูกต้องเเล้ว นั้นคือศัตรูที่เราต้องสู้ในโหมดนี้

เเนวคิดเเละที่มา

ตั้งเเต่มีการอัพเดท RoV 2.0 เราสังเกตุว่า ผู้เล่นหลายคนยังคงมีความหลัง เเละความทรงจำดี ๆ กับมอนเตอร์ป่าตัวเก่า ๆ อยู่ โดยเฉพาะ DarkSlayer เราเลยคิดว่า มันคงจะดีไม่น้อยที่จะเอาพวกมันกลับมาให้เห็นหน้าอีกรอบ จึงเป็นที่มาของ “Ice and Snow Fighting” ในครั้งนี้ เตรียมพบกับ “ซีซาร์” ไว้ให้ดี เขากำลังมาเเล้ว !! 

รูปเเบบของเกม 

  • เกมจะเริ่มมาพร้อมกับสกิลพิเศษ “Ice and Snow” โดยในตอนเเรก สกิลจะถูกล็อคเอาไว้
  • เมื่อฆ่า ช่วยฆ่า ฆ่าครีปป่า ครีปธรรมดา ป้อม หรืออะไรก็เเล้วเเต่ จะช่วยสะสมพลังของสกิล เมื่อเต็มเเล้วก็จะสามารถกดเเปลงร่างได้
  • เเต่อนิจา เนื่องจากความผิดพลาดบางอย่าง คุณมีโอกาสที่จะเเปลงร่างไม่สำเร็จ เเทนที่จะกลายเป็นซีซาร์ คุณจะกลายเป็นลิงกินกล้วยใส่หมวกเเทน
  • เมื่อครบ 40 วินาทีเมื่อเป็นซีซาร์ หรือ 20 วินาทีเมื่อเป็นลิงกินกล้วย หรือตาย คุณจะกลับสู่ร่างเดิม เพื่อเก็บพลังไว้เเปลงร่างอีกครั้ง
  • ซีซาร์ เเละ ลิงกินกล้วย นั้นมีพลังที่ต่างกันชัดเจน ซีซาร์มีสกิลที่ดุดันน่ากลัว ส่วนลิงกินกล้วยก็ไม่ได้กระจอก เขาก็ยังต่อสู้ได้เช่นกัน !!!

ซีซาร์ผู้ยิ่งใหญ่เเละน่าเกรงขาม

สกิลของ “ซีซาร์”

Passive : ซีซาร์นั้นเทพอยู่เเล้ว เขาไม่จำเป็นต้องมี Passive (!!??)

Skill 1 : โยนยูนิตที่อยู่ใกล้ ๆ ไปยังทิศทางที่เลือก สร้างความเสียหายกายภาพทั้งตอนโยนเเละตอนตกลงพื้น

Skill 2 : ตบคู่ต่อสู้ด้านหน้าด้วยมือขนาดใหญ่ ความเสียหายกายภาพเเละสตัน หากศัตรูกระเด็นไปชนสิ่งกีดขวางก็จะเจ็บเพิ่มอีก

Ultimate : กระโดดไปยังจุดที่เลือก สร้างความเสียหายกายภาพเเละสตัน 1 วินาที

 

ลิงกินกล้วยใส่หมวกที่ดูไร้พิษสง

สกิลของ “ลิงกินกล้วย”

Passive : การโจมตีปรกติจะ Slow เป้าหมาย

Skill 1,2,3 : ลิงธรรมดา ๆ ไม่ได้มีสกิลอะไร กดไม่ได้ มีไว้ดูเฉยๆ 

 

TiP 

ถ้าคุณมีปัญหาเรื่องการเก็บพลังงานเพื่อเเปลงร่าง เนื่องจากคุณฆ่าใครไม่ได้เลย การตีครีปอยู่ในเลนก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีเหมือนกัน ระวังอย่างไป 1-1 กับซีซาร์ เพราะเขาเก่งมาก เเละอย่าประมาทลิงกินกล้วย พวกเขาก็ไม่ได้กระจอก การโจมตีปรกติที่ Slow ได้ เเม้เเต่ลิงธรรมดา ๆ ก็ฆ่าคุณได้เหมือนกัน !!

 

“Transfiguration Mode” นี้เป็นหนึ่งในหลายชุดข้อมูลที่ moba.garena.tw ปล่อยออกมา คราวๆแล้ว เทศกาลนี้จะประกอบไปด้วย แผนที่ใหม่ สกินใหม่ กิจกรรมใหม่ รวมถึงการปรับปรุง UI ของเกมในบางส่วนด้วย ซึ่งลายละเอียดจะทอยลงในข่าวต่อ ๆ ไปตาม Developers Explosion ที่ถูกปล่อยออกมาตามลำดับ ?

Source : moba.garena.tw

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top