BY KKMTC
21 Dec 21 11:11 am

Rockstar Games แจกเกมฟรี 1 เกม สำหรับผู้ซื้อ GTA Trilogy – The Definitive Edition เวอร์ชัน PC ใน Rockstar Store

24 Views

ทีมงานได้มอบของขวัญตอบแทนแก่ทุกคนที่ซื้อจีทีเอไตรภาพฉบับรีมาสเตอร์ทีมพัฒนา Rockstar Games ได้ออกมามอบของตอบแทนให้ผู้เล่นทุกคนที่อุดหนุนซื้อ Grand Theft Auto The Trilogy – The Definitive Edition ผ่าน Rockstar Store ด้วยการแจกฟรีเกมของค่ายดังกล่าว 1 เกม หรือจะขอรับเป็นบัตรเงินสำหรับใช้ใน GTA Online, Red Dead Online ก็ได้เช่นกัน

คนที่มีเกม Grand Theft Auto The Trilogy – The Definitive Edition อยู่แล้ว หรือซื้อเกมก่อนวันที่ 5 มกราคม 2022 ผู้เล่นจะมีสิทธิ์ได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีดังนี้ (เฉพาะเวอร์ชัน PC เท่านั้น)

  • Grand Theft Auto V: Premium Edition
  • Grand Theft Auto IV: Complete Edition
  • Max Payne 3
  • LA Noire
  • Bully: Scholarship Edition
  • A Great White Shark Cash Card สำหรับ GTA Online
  • 55 Gold Bars สำหรับ Red Dead Online

Grand Theft Auto The Trilogy – The Definitive Edition เป็นเกมไตรภาคในยุค PlayStation 2 ที่ได้รับการ Remaster กราฟิกใหม่ด้วย Unreal Engine พร้อมปรุงปรับเกมเพลย์ และ Quality of Life บางส่วน เพื่อให้ตัวเกมมีความทันสมัยมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม Grand Theft Auto The Trilogy – The Definitive Edition ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกมน่าผิดหวังประจำปี 2021 เนื่องจากตัวเกมมีปัญหาด้านเทคนิค กับมีบั๊กประปรายมากมาย ซึ่งล่าสุด ทีมงาน Rockstar Games กับ Grove Street Games ออกมาแถลงการณ์ขอโทษที่วางจำหน่ายเกมโดยไม่ตรวจสอบคุณภาพอย่างรอบคอบ และจะเร่งรีบแก้ไขบั๊กต่าง ๆ ให้รวดเร็วที่สุด

Grand Theft Auto The Trilogy – The Definitive Edition วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch ส่วนเกมเวอร์ชันมือถือ iOS/Android จะมีกำหนดการปล่อยให้เล่นในอนาคต

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top