BY Aisoon Srikum
31 Jan 23 12:57 pm

RO และ ROX เตรียมคอลแลบกับฮีโร่ชื่อดัง Ultraman ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

23 Views

Ragnarok Online และภาคต่ออย่าง Ragnarok X: Next Generation เตรียมระเบิดความมันส์กับการ Collab ครั้งใหม่ร่วมกับสุดยอดฮีโร่จากญี่ปุ่น กับยักษ์แห่งแสง อุลตร้าแมน โดยทางเกมได้ยกทัพนำมาทั้งเนื้อเรื่อง และกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้สนุกกันตลอดช่วงเวลากิจกรรมนี้

เริ่มจากกิจกรรม อุลตร้าแมน Limited ร่วมมือกันต่อต้านการรุกรานของสัตว์ประหลาด และกำจัด MVP & Mini Alien Pedant โดยตั้งแต่ 31 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์นี้ ผู้เล่นจะสามารถแปลงร่างเป็น Ultraman ต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดได้ โดยรวบรวม Power of Light เพื่อแปลงร่าง และปราบปรามผู้บุกรุกจาก Golden Fortress ที่นำปีศาจอย่าง Alien Pedant และ Alien Adacic มาในรูปแบบของ Mini และ MVP ที่จะเข้ามารุกราน โดยลุ้นรับรางวัลระดับสูงและไอเทมต่าง ๆ ที่มีเฉพาะในช่วงกิจกรรมนี้เท่านั้น

00

ในช่วงระยะเวลานี้ จะยังมี Reward of Light ที่ผู้เล่นจะต้องรวบรวมตั๋วคูปองจากกิจกรรมที่นำไปแลกเปลี่ยนเป็นการ์ดหรือชุดต่าง ๆ ที่มีเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น และกิจกรรม Bombard Draw ที่ผู้เล่นจะมีโอกาสได้ชุดใหม่สุดแรร์ที่ทำให้คุณโดดเด่นเหนือใคร และยังมีกิจกรรมทดสอบบุคลิกภาพความเป็น Ultraman ในตัวคุณที่อยู่ในเว็บไซต์ทางการ สำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าจะยังมีโอกาสลุ้นรับการ์ด Umbala ระดับสีฟ้า และอื่น ๆ อีกเพียบ
Link : https://www.ragnarokx.com/ultraman?fbclid=IwAR1mKnKpod29Sf4kSFYy0VOMNsV7_Wmf3zbaZJMxl8AKb63EIuBUsCjt3yM

Ultraman Limited New Server Coming รับชุดอุลตร้าแมนฟรี

นอกจากกิจกรรมใหม่แล้ว เซิร์ฟเวอร์ใหม่ของ Gaia อย่าง Light of Umbala ก็กำลังจะเปิดให้นักผจญภัยเข้ามาร่วมสนุกกันในวันที่ 31 มกราคม ผู้ที่เข้ามาเล่นเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้จะได้รับกล่องชุดอุลตร้าแมนรุ่นแรก ชุดดังกล่าวจะทำให้ผู้เล่นสัมผัสถึงความสนุกสนานจากการแปลงร่างเป็นอุลตร้าแมนได้ เหล่านักผจญภัย จงถืออาวุธของคุณ และเข้าร่วมต่อสู้เคียงข้างผู้พิทักษ์แห่งจักรวาล เพื่อเป็นแสงสว่างส่งต่อสู้รุ่นถัดไป

3

กิจกรรมด้าน Offline Event กับของรางวัลจาก Light Station โดยการันตีของรางวัล 100% ที่ The Street Ratchada โดยในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ The Street Ratchada จะถูกติดตั้ง Station of Light เหล่านักผจญภัยสามารถเข้าร่วมการจับรางวัลได้หลังจากทำกิจกรรมที่กำหนดไว้ โดยมีของรางวัล

ใหญ่มากมายทั้ง iPhone, Airpods, Ultraman Swag และไอเทมในเกมอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับผู้เข้าร่วมที่งานไม่ได้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะผู้เล่นทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่นี้ได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ทางการ และมีรางวัลเจ๋ง ๆ รออยู่เช่นเคย
Link:https://www.ragnarokx.com/main/news_detail?id=7189149975366998786

4

เริ่มต้นแพทช์เวอร์ชั่นใหม่สำหรับผู้เล่นเลเวล 120 กับภูมิภาค Umbala

5

และในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นที่มี Life Skill เลเวล 12 จะสามารถสร้างอาวุธตีบวกใหม่ได้ และผู้เล่นเลเวล 120 จะปลดล็อคแผนที่ใหม่ Umbala ดินแดนของเผ่าพันธุ์ Utan ผู้ลึกลับ โดยเข้าผ่านทางเข้าลับของ World Tree Yggdrasil เพื่อไปสู่ World of the Dead ทวีปที่มี 8 แนะนำว่าผู้ผจญภัยต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนไป เพราะมีศัตรูและบอสใหม่มากมายรอคุณอยู่ ทั้ง Lord of the Dead, Fallen Bishop และอื่น ๆ

มาเป็นฮีโร่ ร่วมกับเหล่า Ultraman ได้แล้วที่!

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.play.rosea&hl=th

iOS: https://apps.apple.com/th/app/id1545808948

Fanpage: https://www.facebook.com/ROXNextGenerationTH

Aisoon Srikum

Back to top