BY KKMTC
12 Jan 23 12:56 pm

Riot Games ออกมาขอโทษแฟน ๆ หลังปล่อยวิดีโอตัวอย่างใหม่ League of Legends ที่ดูไม่น่าประทับใจเหมือน Trailer ที่ผ่านมา

4 Views

Riot Games เป็นค่ายเกมที่มีชื่อเสียงในด้านการออกแบบ Trailer คุณภาพสูง สร้างความไฮป์ให้กับแฟน ๆ หรือปล่อยเพลง Single ที่มีความเกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์เกม Riot จนได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยเหตุผลดังกล่าว Riot มักโดนล้อจากแฟนเกมบ่อยครั้งว่าเป็นค่ายเพลงมากกว่าค่ายเกม

แต่แน่นอน ไม่ใช่ว่าทุก Trailer จากเกมค่าย Riot จะออกมาเพอร์เฟค ล่าสุด แฟน ๆ หลายคนออกมาประท้วง กับแสดงความผิดหวังต่อ Riot ด้วยการกดปุ่ม Dislike ตัวอย่างใหม่ของเกม League of Legends อย่าง “Brink of Infinity” พร้อมเขียนวิจารณ์ในช่องคอมเมนต์ เนื่องจากคุณภาพวิดีโอโดยรวม ดูไม่น่าประทับใจเหมือน Trailer ที่ผ่านมา

แฟน ๆ ส่วนใหญ่วิจารณ์ว่าตัวอย่าง Brink of Infinity นั้น ไม่มีการนำเสนอฮีโร่ ไม่มีการโชว์มอนสเตอร์ ขาดการถ่ายทำภาพเคลื่อนไหว (cinematography) ทำให้ตัวอย่างไม่มีความน่าตื่นเต้น ขาดความยิ่งใหญ่ และแสดงให้เห็นว่า Riot ไม่มีการใส่ความพยายามลงไปใน Trailer

เนื่องจากตัวอย่างใหม่ Brink of Infinity มีกระแสตอบรับไปในทางลบเป็นส่วนมาก ทีมงาน Riot Games จึงออกแถลงการณ์ขอโทษผ่านเพจทางการในทวิตเตอร์แล้วว่า จะปรับปรุงตัวอย่างต่อไปให้ดียิ่งขึ้น พร้อมยอมรับว่า Trailer ใหม่ล่าสุดนั้น มีจุดเด่นที่ขาดหายไป

“พวกเราได้ยินข้อเสนอแนะล่าสุดจากผู้เล่น และพวกเรารับทราบแล้วว่าตัวอย่าง Brink of Infinity ได้พลาดเป้าหมายหลัก คือการโชว์ฉากแอ็กชัน การนำเสนอตามที่แฟน ๆ หลายคนคาดหวัง และการบอกใบ้เกี่ยวกับกับ League ถัดไป” – แถลงการณ์จาก Riot

นอกจากนี้ Riot กล่าวว่าเนื่องจาก “มีสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน” ได้ส่งผลทำให้ทีมงานต้องใช้วิธีการอื่น ในการออกแบบวิดีโอ Trailer ซีซันปี 2023 โดยไม่มีการระบุชัดเจนว่าทำไมตัวอย่าง Brink of Infinity จึงดูแตกต่างจาก Trailer ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม Riot ยืนยันว่าในอีกไม่กี่วัน จะมีการเผยรายละเอียดซีซีนใหม่ของเกม League of Legends จนถึงตอนนั้น ขอให้แฟน ๆ ติดตามข่าวสารกันต่อไป พร้อมย้ำขอให้แฟน ๆ สบายใจได้เลยว่า Trailer ถัดไปจะมีการปรับปรุงไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ที่มา: The Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top