BY StolenHeart
14 Nov 19 6:24 pm

RetroMania Wrestling ภาคต่อของเกมมวยปล้ำสุดคลาสสิก กลับมาอีกครั้งหลังหายไปร่วม 20 ปี

4 Views

กลับมาอีกหนึ่งเกมสำหรับเกมสุดคลาสสิกจาก Technos ค่ายเกมในตำนานเจ้าของผลงานอย่าง Kunio และเกมคลาสสิกมากมาย คราวนี้ก็เป็นคิวของเกมมวยปล้ำสุดมันในอดีตที่มีชื่อว่า RetroMania Wrestling นั่นเอง

https://www.youtube.com/watch?v=-A8cR6RScb4&feature=emb_title

RetroSoft Studios ผู้พัฒนาเกมอย่างเป็นทางการได้เปิดตัวเกมภาคต่อที่แท้จริงของ Wrestling Fest ของค่าย Technos Japan ที่เคยสร้างชื่ออย่างมากในปี 1991 พร้อมกับยืนยันว่าได้รับลิขสิทธิ์ในการพัฒนาอย่างถูกต้องจาก Arc System Works เจ้าของลิขสิทธิ์เกมจากค่าย Technos ในอดีตทั้งหมดอีกด้วย

ทว่าตัวเกมนั้นไม่ใช่เกมที่ได้รับลิขสิทธิ์การใช้ตัวละครและเครื่องหมายการค้าของ WWF หรือ WWE ในอดีตอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นตัวละครที่จะปรากฏตัวในเกมนี้จะเป็นตัวละครจากค่ายมวยปล้ำอิสระหรือตัวละครสมมติแทน เช่น Tommy Dreamer, Zack Sabre Jr. หรือ Colt Cabana เป็นต้น

ส่วนโหมดการเล่นที่ยืนยันว่าจะมีในเกมนั้นก็คือ Story Mode เล่นตามเนื้อเรื่องที่มีตัวละครจาก Mat Mania ที่เป็นเกมภาคแรกมาปรากฏตัวด้วย เรียกว่ามีครบทุกอย่างที่แฟนเกมมวยปล้ำต้องการกันเลย

กำหนดการวางจำหน่ายของ RetroMania Wrestling อยู่ในช่วงต้นปี 2020 โดยจะวางจำหน่ายบน PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top