BY KKMTC
11 Jul 23 12:08 pm

Respawn อาจมีแผนสร้าง Star Wars Jedi ภาคใหม่ อ้างอิงจากการประกาศรับสมัครงาน

5 Views

หรือว่าเกม Star Wars Jedi ภาคใหม่จะเริ่มพัฒนาแล้ว ?

ทีมพัฒนาเกม Respawn Entertainment ได้มีการประกาศรับสมัครพนักงานใหม่ในตำแหน่ง “Senior VFX Artist” และตำแหน่งอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อพัฒนาเกมในแฟรนไชส์ Star Wars Jedi ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่าทีมงานอาจมีแผนเริ่มพัฒนาเกมภาคใหม่แล้ว

อ้างอิงจากการประกาศสมัครงาน Respawn ต้องการพนักงานที่มีความรู้ด้านการใช้ซอฟต์แวร์ Unreal Engine 4 แต่ถ้าหากใช้งาน Unreal Engine 5 ได้ ก็จะพิจารณาเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่าเกมภาคใหม่อาจพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 ซึ่งเป็นเอนจินมาตรฐานสำหรับการสร้างเกมเจเนอเรชันปัจจุบัน

ก่อนหน้านี้ Stig Asmussen ผู้กำกับเกม Star Wars Jedi: Survivor ได้ออกมาเผยว่าเขาอยากเห็นเกม Star Wars Jedi เป็นเกมไตรภาค (Trilogy) ที่เนื้อเรื่องการผจญภัยของ Cal Kestis อาจจะจบภายใน 3 ภาค

แม้ Star Wars Jedi: Survivor เวอร์ชัน PC มีกระแสตอบรับที่ไม่ดีในด้านประสิทธิภาพ แต่ด้วยระบบการต่อสู้ที่สนุกสนานท้าทาย แผ่นที่กับโลกเปิดกว้างกว่าเกมภาคก่อน และเนื้อเรื่องน่าสนใจ ตัวเกมจึงมีคะแนนรีวิวจากสื่อค่อนข้างสูง รวมถึงฝ่ายผู้เล่นบางส่วนยังพึงพอใจในตัวเกม แม้จะมีปัญหาประสิทธิภาพที่ทำให้ตัวเกมขาดความเสถียรก็ตาม

Star Wars Jedi: Survivor วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series แล้วเกมภาคใหม่จะเกิดขึ้นหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Tech4Gamers

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top