BY Aisoon Srikum
1 Sep 20 2:42 pm

Resident Evil Village จะเปิดตัวข้อมูลใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้นในงาน Tokyo Game Show วันที่ 27 กันยายนนี้

4 Views

หลังจากเปิดตัว สร้างกระแสฮือฮาให้กับแฟน ๆ Resident Evil กันไปแล้วในงาน Future of Gaming ตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน ก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรใหม่ออกมา

และคาดว่าคราวนี้ทาง Capcom จะจัดเต็มให้อย่างสาสมใจแฟน ๆ Resident Evil โดยตัวเกมจะไปแสดงในงาน Tokyo Game Show 2020 ที่เปลี่ยนรูปแบบการจัดงานมาเป็นแบบดิจิทัลออนไลน์แทนในวันที่ 27 กันยายนนี้

สำหรับงาน Tokyo Game Show 2020 ทุกปีจะเป็นการจัดงานแบบยิ่งใหญ่ ๆ คล้าย ๆ งานอย่าง E3 แต่เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ทำให้ปีนี้เปลี่ยนมาเป็นงานแบบออนไลน์ และถ่ายทอดสดให้รับชมกันทั่วโลก

และในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนจะเป็นคิวของทาง Capcom ที่จะนำเอา Resident Evil Village มาโชว์ แม้จะยังไม่ทราบว่ามีอะไรมาโชว์บ้าง แต่น่าจะเป็นข้อมูลใหม่ ตัวอย่างใหม่ต่าง ๆ เกี่ยวกับเกมแน่นอน

Resident Evil Village จะเป็นเกมแนว Survival Horror ยุค Next-Gen โดยนับเป็นภาคที่ 8 ของซีรีส์ (นับแค่ภาคหลัก) และใช้ RE Engine ในการพัฒนาเช่นเคย

หลายปีหลังจากเหตุการณ์ใน Resident Evil 7 อีธาน วินเทอร์ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับภรรยาของเขา มีอา อย่างมีความสุขและทิ้งอดีตไว้เบื้องหลัง แต่คริส เรดฟิลด์ ตัวละครหลักจากภาคก่อนหน้าก็ได้ตามมาทำลายชีวิตของเขาลง และทำให้เขาต้องพบเจอกับการผจญภัยดั่งฝันร้ายครั้งใหม่

งานนี้จะมีอะไรใหม่ให้ชมกันบ้างใน Resident Evil Village ก็เตรียมตัวรับชมพร้อมกันได้ 27 กันยายนนี้ ส่วนตัวเกมจะวางจำหน่ายในปีหน้าบนเครื่อง PlayStation, XBOX Series X และ PC ครับ

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top