BY Aisoon Srikum
15 Jun 23 3:35 pm

Resident Evil: Death Island เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทยเฉพาะเครือ Major Cineplex เท่านั้น

34 Views

จากที่ตอนแรกเราอาจะไม่ได้ดูในโรงภาพยนตร์ แต่ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ชาวไทยมาแล้ว

เพจ Official ของ Major Cineplex ได้อัปโหลดภาพโปสเตอร์ Resident Evil: Death Island พร้อมกับข้อความว่า เร็ว ๆ นี้ ที่ Major Cineplex และข้อความกำกับว่า Exclusively at Major Cineplex ซึ่งน่าจะเป็นการฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ Resident Evil: Death Island ได้เปิดให้จองแผ่น DVD และแผ่น Blu-Ray ผ่านทางร้าน Boomerang เท่านั้น ทำให้หลายคนคาดว่าตัวหนังจะไม่ได้เข้าฉายในไทย และไปลงแผ่นเลยเหมือนกับประเทศอื่น ๆ แต่ตอนนี้ประเทศไทยกำลังจะเป็นอีกประเทศหนึ่งที่ได้รับชมกันในโรงภาพยนตร์

เนื้อเรื่องของ Resident Evil: Death Island ได้เล่าผ่านมุมมองของ Leon S. Kennedy เจ้าหน้าที่ D.S.O. ได้ออกปฏิบัติภารกิจตามหาตัว Dr. Antonio Taylor ที่ถูกลักพาตัวไปอย่างลึกลับ แต่ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ B.S.A.A. Chris Redfield ต้องตรวจสอบการระบาดของซอมบี้ในซานฟรานซิสโกโดยไม่สามารถระบุสาเหตุของการติดเชื้อได้ จนกระทั่งพบหลักฐานสำคัญว่าต้นตอการระบาดของซอมบี้อาจจะมาจากเกาะอัลคาทราซ ซึ่ง Leon และ Chris ต้องเผชิญหน้ากับความหลอนใหม่อีกครั้ง

Resident Evil: Death Island กำกับโดย Eiichiro Hasumi (Assassination Classroom) รวมถึง Makoto Fukami (Psycho-Pass) เป็น Screenplay ให้กับภาพยนตร์ ซึ่งเรื่องนี้นับเป็นภาคที่ 4 ของภาพยนตร์แอนิเมชัน CG ในตระกูล Resident Evil

ส่วนกำหนดวันฉาย ต้องรอติดตามผ่าน Major Cineplex กันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top