BY KKMTC
9 Aug 21 5:48 pm

Rent-a-Girlfriend: Heroine All-Stars เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ใน iOS, Android เฉพาะโซนญี่ปุ่น

2 Views

Rent-A-Girlfriend: Heroine All-Stars เกมมือถือแนว Puzzle จากนิยายไลท์โนเวลและอนิเมะชื่อดัง มีชื่อไทย “สะดุดรักยัยแฟนเช่า” หรือรู้จักกันในชื่อว่า “Kanojo, Okarishimasu” ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้บนระบบ iOS และ Android เฉพาะโซนญี่ปุ่นเท่านั้น

ใน Rent-A-Girlfriend: Heroine All-Stars ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นพระเอกคนหนึ่ง สามารถเลือกเดทได้ระหว่าง 4 นางเอกหลักของซีรีส์นี้ เช่น Ichinose Chizuru, Nanami Mami, Sarashina Ruka และ Sakurasawa Sumi โดยเกมดังกล่าวเปิดให้เล่นฟรี และใช้โมเดลธุรกิจสร้างรายได้ด้วยระบบกาชา

นอกจากนี้ มีการ Crossover นำตัวละครหญิงโดดเด่นจากมังงะในเครือ Shounen Magazine (Weekly) มาปรากฏตัวในเกมอีกด้วย เช่นเรื่อง Fire Force, Seven Deadly Sins, Fairy Tail, Domestic Girlfriend, Boarding School Juliet, Yamada Kun and The Seven Witches, Mahou Sensei Negima และ Kanojo mo Kanojo โดยทีมพัฒนายืนยันว่าจะมีตัวละครอื่น ๆ อีกมากมายเข้ามาในอนาคต

หากมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 200,000 คนขึ้นไป ทางทีมงานสัญญาว่าจะแจกเพชรกาชาให้สามารถกดตั๋วฟรีเป็นจำนวน 20 ครั้ง หากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ App Store (iOS) และ Play Store (Android) โดยตัวเกมมีแผนเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการที่ 2 กันยายนนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top