BY Zreast
23 Jul 22 5:01 pm

“Refund Me If You Can” เกมสยองขวัญที่ท้าให้คุณเล่นให้จบภายใน 2 ชั่วโมง แล้วค่อยกดคืนเงินได้ไม่ว่ากัน วางขายแล้ววันนี้

4 Views

เล่นให้ดี เล่นให้ไว แล้วค่อยกดคืนเงินกับ “Refund Me If You Can” เกมสยองขวัญที่ทีมงาน Sungame Studio ประกาศท้าผู้เล่นให้เคลียร์เกมให้ทันภายใน 2 ชั่วโมง

เรียกว่าเป็นการวางขายเกมที่แหวกแนวไม่น้อยทีเดียว เพราะปกติแล้วก็ไม่น่าจะมีทีมพัฒนาที่อยากให้ผู้เล่นกดคืนเกมของตัวเองกันสักเท่าไรนัก ซึ่งการขอคืนเงิน (Refund) บน Steam จะทำได้ภายใต้เงื่อนไขว่าต้องมีระยะเวลาเล่นไม่เกิน 2 ชั่วโมง และยังไม่ครบ 14 วันนับตั้งแต่วันที่ซื้อเกม

อันที่จริงแล้วเราก็สามารถกดคืนเงินได้ทุกเมื่อ ตราบใดที่ยังอยู่ในเงื่อนไขดังกล่าว แต่สำหรับ “Refund Me If You Can” ก็จะมีข้อความประกาศท้าทายผู้เล่นก่อนเลยตั้งแต่เริ่มเกม โดยให้สัญญาด้วยเกียรติของตัวเองว่าจะเกมนี้ให้จบก่อนแล้วค่อยคืนเงิน แถมยังบอกอีกว่าหากไม่เคารพกติกานี้ ก็ถือว่าเป็นพวกขี้ขลาด

ภายในเกมจะมีเขาวงกตที่ซับซ้อน ซึ่งผู้เล่นต้องไขปริศนาหาทางไปต่อเรื่อย ๆ ขณะเดียวกันก็มีสัตว์ประหลาดลึกลับคอยไล่ล่าเราอยู่ด้วยเช่นกัน โดยที่เกมนี้จะไม่มีหน้า Pause และมีตัวนับเวลาอยู่ที่มุมบนขวาของจอ เพื่อที่ผู้เล่นจะได้ทราบว่าครบ 2 ชั่วโมงแล้วหรือไม่

ใครที่อยากรับคำท้านี้ ก็เข้าไปสั่งซื้อ Refund Me If You Can มาเล่นกันได้ในราคา 99 บาท วางจำหน่ายแล้วเรียบร้อยบนหน้าร้านค้า Steam :
https://store.steampowered.com/app/2011860/Refund_Me_If_You_Can

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top