BY BOM
6 Jul 18 5:17 pm

Red Dead Redemption 2 อาจจะขายไม่ดีเท่า GTA:V

6 Views

จากใจของ Take Two Interactive

ในตอนนี้สาวกของค่าย Rockstar หลายคนคงตั้งหน้าตั้งตารอเกมใหม่ล่าสุดของพวกเขาในชื่อ Red Dead Redemption 2 ที่มีกำหนดการจะลงใน PlayStation 4 และ Xbox One ในเดือนตุลาคมปี 2018 นี้ แน่นอนว่าด้วยมาตรฐานของทีมงาน Rockstar ที่ทำเกมออกมาย่อมขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ไม่ว่าจะเป็น GTA:V ที่ทำยอดขายไปมากกว่า 95 ล้านชุดจนทำให้ GTA:V เป็นสื่อบันเทิงที่ทำรายได้สูงที่สุด หรือแม้กระทั่งภาค 1 ของเกมนี้ยังทำรายได้มากถึง 15 ล้านชุด ทำให้ Red Dead Redemption 2 ได้รับการคาดหวังว่าจะต้องเป็นเกมที่ขายดีแน่นอน แต่มีอาจจะไม่เป็นแบบนั้นเสมอไป

Strauss Zelnick ประธานของ Take Two Interactive ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “มันยากที่จะคาดเดารายได้ของเกมที่เป็นสื่อบันเทิงที่ทำรายได้สูงสุด(GTA:V) แต่ผมก็ไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองว่า Red Dead Redemption 2 จะทำรายได้มากขนาดนั้น ตอนนี้เราคงต้องคอยลุ้นเมื่อเกมออกวางจำหน่ายว่าจะขายดีแค่ไหนเพราะว่าเราไม่รู้ว่าผู้บริโภคคิดอย่างไร”

strauss zelnick

Strauss Zelnick

Red Dead Redemption 2

Red Dead Redemption 2

โดยสาเหตุที่ท่าน CEO ได้ออกมากล่าวเช่นนี้คงเป็นเพราะในเดือนที่ Red Dead Redemption 2 วางจำหน่ายนั้นมีเกมระดับ AAA หลายเกมเข้ามาว่างจำหน่ายด้วยไม่ว่าจะเป็น Call of Duty:Black Ops IIII, ฺBattlefield V, Assassin’s Creed Odyssey, Forza Horizon 4, WWE 2K19 ทำให้ยอดขายของ Red Dead Redemption 2 อาจจะถูกเกมต่าง ๆ แย่งไปได้นอกจากนี้ในปลายปีจนถึงต้นปีหน้ายังมีเกมใหญ่ ๆ ที่ได้ออกมาชน ชนิดที่ว่าไม่สนใจกระเป๋าสตางค์ของเกมเมอร์กันเลยทีเดียว

เราคงตั้งลุ้นกันต่อไปว่า Red Dead Redemption 2 จะสามารถทำยอดขายให้ได้ถึงฝั่งฝันอย่างที่ Take Two หวังไว้หรือไม่ เราคงต้องรอจนกว่าเกมจะออกมาใช้เราเล่นในวันที่ 26 ตุลาคม 2018 ที่กำลังจะถึงนี้

ที่มาของข่าว:www.gamespot.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top