BY Nattapit Arsirawatvanit
6 Jun 18 12:01 pm

Realm Royale เกมแบทเทิลรอยัลจาก Hi-Rez พร้อมเล่นแล้ววันนี้

8 Views

อีกหนึ่งเกมแบทเทิลรอยัลเกรียน ๆ ที่เราอยากแนะนำ

หลังจากเปิดทดสอบไปหลายรอบสำหรับ Realm Royale หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนามโหมด Battle Royale ของเกม Paladin ล่าสุดเหมือนจะลงตัวแล้วก็เลยเปิดให้บริการในช่วง Early Access เสียที โดยการเปิดบริการครั้งนี้ระบบเกมได้เปลี่ยนไปมากจากการทดสอบครั้งที่แล้ว ที่เห็นชัด ๆ เลยคือเกมถูกแยกออกมาเป็นเกมใหม่เลย ทุกอย่างถูกปรับปรุงใหม่หมดราวกับไม่ใช่เกมก่อนหน้า แต่ตัวกราฟิกเหมือนจะยังใช้ Engine เดิมทำให้ยังเหมือนเดิมเป๊ะ ๆ

จากที่เข้าไปทดสอบคร่าว ๆ Realm Royale จะเหมือนเกมแบทเทิลรอยัลอื่น ๆ คือส่งเราลงเกาะไปพร้อมกับผู้เล่นจำนวนหนึ่ง เกมนี้จะแปลกกว่าชาวบ้านนิดหน่อยตรงที่ผู้เล่นไม่ได้จำกัดแค่ 100 คน แต่จะได้มากกว่านั้น (น่าจะราว ๆ 120 คน) แต่ละคนจะสามารถเลือกคลาสก่อนเริ่มเกมได้ แต่ละคลาสจะมีสกิลและจุดเด่นที่ต่างกันตามรูปด้านล่าง เมื่อเลือกคลาสเรียบร้อยเกมจะนับเวลารอเพื่อส่งคุณเข้าไปในเครื่องบินลำเลียงผู้โดยสาร รอกระโดดลงแผนที่ต่อไป

Realm Royale

Realm Royale

เมื่อคุณลงมาในแผนที่แล้ว คุณสามารถเดินหาไอเท็มต่าง ๆ ได้ตามกล่องสมบัติ ซึ่งจะดรอปไอเท็มต่าง ๆ ให้คุณใช้เมื่อเปิด ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ ชุดเกราะ สกิล และอื่น ๆ อีกมากมาย ในเกมนี้จะมีระบบแปลก ๆ ที่ไม่เหมือนชาวบ้านคือ ระบบ Forge ที่จะช่วยให้คุณได้รับไอเท็มดีกว่าชาวบ้านเขา เพียงแค่เก็บแต้มหลอมอาวุธให้ได้ตามกำหนด และนำมาใช้หลอมกับเครื่องนี้ ซึ่งการจะใช้ระบบนี้ได้คุณจะต้องเดินหาเตาหลอมเสียก่อน โดยเจ้าเตาหลอมที่ว่านี่จะขึ้นโชว์ในมินิแมพอยู่เสมอ แนะนำว่าก่อนไปใช้ก็สำรวจผู้เล่นอื่นให้ดีก่อน ไม่งั้นอาจจะโดนยิงตายโดยไม่รู้ตัว

Realm Royale

Realm Royale

นอกจากนี้ยังมีอะไรแปลก ๆ อีกมาก เช่น มีม้าให้ขี่ เวลาเราโดนยิงตายแล้วจะกลายเป็นไก่อ้วนยกธงขาวแทน เราสามารถเดินไปไหนมาไหนได้ตามสบายจนกว่าเพื่อนจะมาชุบชีวิต อันนี้ไม่รู้ว่าถ้าหลบศัตรูจนเวลาหมดได้เราจะฟื้นเองหรือเปล่า (เพราะไม่เคยหลบได้จนเวลาหมด) เอาเป็นว่าใครสนใจก็เข้าไปลองเล่นกันได้ ที่นี่

Realm Royale

Realm Royale

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top