BY BOM
18 Apr 18 2:56 pm

Re Angel วางจำหน่ายบน Steam แล้ว

6 Views

สร้างตอนเรียนมัธยมได้ เล่นตอนเรียนมหาวิทยาลัย

ในช่วงเวลาที่ผ่านมานั้นหากย้อนปี 5-10 ปีก่อนเราในยุคที่วงการเกมเริ่มได้รับการพัฒนานั้น เรามักจะลุ้นหรือฝันเสมอว่า “เมื่อไหร่” จะมีเกมไทยมาให้เล่น โดยอาจจะเป็นเพราะกำแพงทางภาษาที่ทำให้เรายังไม่สามารถเข้าใจภาษาอังกฤษเหมือนในปัจจุบัน หรืออะไรก็ตามแต่ ในตอนนั้นเกม Angel’s Tale  ถือว่าเป็นเกมไทยในยุคบุกเบิก ที่เกมเมอร์หลายคงจะเคยเล่นกันไม่มากก็น้อย โดยภายหลังตัวเกมได้เปลี่ยนชื่อเป็น Re Angle

Re Angel หนึ่งในเกมแนว Visual Novel สัญชาติไทยที่พัฒนาโดย Studio Gu  โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นปราชญ์ ที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับผู้หญิง 4 คนได้แก่ ฟ้า น้องสาวของปราชญ์, มารีนา ปีศาจสาวผู้เอาแต่ใจ, กัลยาเพื่อนคนเดียวของปราชญ์ในสมัยเด็ก, มิสตี้ รุ่นพี่ผู้มากด้วยปริศนา ซึ่งตัวเกมดำเนินเนื้อเรื่องผ่านการเลือกการตอบคำถามของตัวเอก (ปราชญ์) โดยฉากจบนั้นจะแบ่งออกเป็นหลายแบบตามที่เราได้โต้ตอบกับตัวละครไป

หลังจากที่ใช้เวลาพัฒนามาถึง 8 ปี ในที่สุดทีมงานก็ได้นำเกมเข้ามาวางขายใน Steam ได้แล้ว โดยมี 12 Steam Achievements ให้ได้ปลดล็อกกันและยังมี Steam Trading Cards ให้ได้สะสมกันอีกด้วย โดยตัวเกมมีราคา 297.50 บาทเท่านั้นเองเเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถหาซื้อกันได้ ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top