BY KKMTC
18 Feb 19 1:39 pm

Razer Game Store เตรียมปิดบริการเร็ว ๆ นี้

6 Views

อายุร้านค้าไม่ถึงปีก็จากไปซะแล้ว Razer Game Store สั่งเตรียมปิดบริการเร็ว ๆ นี้ หลังจากเปิดตัวร้านค้าอย่างยิ่งใหญ่ แต่กระแสหายไปตามกาลเวลา

Razer Game Store

อ้างอิงจาก PCGameN รายงานว่า Razer Game Store เตรียมปิดบริการร้านค้าขายเกมในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ช่วงเวลาตี 1 (โซนเวลาแฟซิฟิก) นี้

จากการ ประกาศเตรียมปิดบริการร้านค้า ทีมงาน Razer แนะนำให้ผู้ใช้บริการทุกคน ทำการ Redeem ผลิตภัณฑ์เกมทั้งหมด และใช้สิทธิ์คูปองลดราคาในการซื้อเกมก่อนถึงเวลาปิดบริการ ซึ่งหากเลยเวลาที่กำหนด ไอเท็มโปรโมชั่นจะหมดอายุการใช้งานและหายไปจากบัญชีโดยอัตโนมัติ

แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไปสำหรับผู้ใช้ Razer Game Store เพราะว่าตัวเกมที่ครอบครองอยู่ในบัญชี, ซีดีคีย์, หรือเกมที่สั่งจอง Pre-Order ผ่านร้านค้าดังกล่าว ยังคงสามารถเปิดใช้งานได้ตามปกติ แต่เป็นไปได้ว่าควรมีการ Backup เกมไว้เผื่อกรณีฉุกเฉิน

ทีมงาน Razer Game Store ไม่เปิดเผยถึงสาเหตุที่สั่งปิดบริการร้านค้า แต่กล่าวว่าเป็นส่วนหนึ่งของแผน การปรับองค์กรของบริษัท” ซึ่งทีมงานจะมองหาวิธีการให้บริการขายเกมในรูปแบบอื่นต่อไป

Razer Game Store

Razer Game Store เปิดบริการครั้งแรกในช่วงปลายเดือนเมษายน ปี 2018 ที่ผ่านมา โดยมีสโลแกนว่า ‘Get games, get rewarded’ (ซื้อเกม ได้รางวัล)

แต่ดูเหมือนว่าร้านค้าดังกล่าวไม่ค่อยเป็นที่นิยม ซึ่งไม่มีทางต่อกรกับ Steam แพลตฟอร์มและร้านค้าขายเกมที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุดในโลก หรือ Epic Game Store ที่มีกระแสกำลังมาแรงอยู่ ณ ตอนนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top