BY StolenHeart
9 Sep 20 11:14 pm

Razer เปิดตัวหมากฝรั่งเพื่อเหล่าเกมเมอร์ ช่วยกระตุ้นการตอบสนองและสมาธิในการเล่นเกม

2 Views

เป็นอีกครั้งที่เราได้เห็นผลิตภัณฑ์จาก Razer ที่เราไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นกันมาก่อน คราวนี้พวกเขาได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อช่วยกระตุ้นให้เหล่าเกมเมอร์มีสมาธิและตอบสนองต่อเกมได้ดีขึ้นอีกขั้น

Razer เปิดตัวผลิตภัณฑ์หมากฝรั่งที่มีชื่อว่า Respawn 5 ที่เป็นการร่วมพัฒนากับทาง Wrigley 5 แบรนด์ผู้ผลิตหมากฝรั่งระดับโลก ที่พวกเขากล่าวว่า นี่เป็นหมากฝรั่งสำหรับเกมเมอร์ที่ช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสและสมาธิในการเล่นเกมให้สูงขึ้นเมื่อเคี้ยว รวมไปถึงได้รับประโยชน์จากวิตามิน B อีกด้วย

อันที่จริงแล้วไอเดียในการทำหมากฝรั่งที่ช่วยกระตุ้นการตอบสนองนี้ไม่ใช่ของใหม่ เพราะมีหลายแบรนด์ที่ทำการขายออนไลน์พยายามชูโรงในคุณสมบัติดังกล่าวนี้อยู่ แต่เพราะด้วยการที่เป็นแบรนด์ Razer นี้เองทำให้มันน่าสนใจขึ้น

Respawn 5 จะออกวางขายทั้งหมดสามรสคือ Pomegranate Watermelon, Cool Mint และ Tropical Punch ซึ่งตัวหมากฝรั่งนั้นจะเป็นแบบ Sugar-Free ปราศจากน้ำตาลและมีกลิ่นของชาเขียวอยู่ด้วย หนึ่งกล่องจะมีหมากฝรั่งทั้งหมด 15 ชิ้น และราคาขาย 1 carton จะอยู่ที่ $27.99(900 บาท) โดยเปิดให้สั่งซื้อแล้วทางหน้าร้านค้าออนไลน์ของ Razer Store ตั้งแต่วันนี้

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top