BY KKMTC
25 Sep 23 10:35 am

Quantic Dream ย้ำ ! Star Wars Eclipse ยังไม่ถูกยกเลิกการพัฒนา

84 Views

Quantic Dream ยืนยันว่าเกม Star Wars Eclipse ยังมีตัวตน และยังไม่ถูกยกเลิกการพัฒนา หลังจากไม่มีข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับเกมดังกล่าวมานาน

Lisa Pendse ตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาดของ Quantic Dream ได้ออกมายืนยันกับสื่อ IGN ในงาน Tokyo Game Show 2023 ว่าเกม Star Wars Eclipse ยังไม่ถูกยกเลิกการพัฒนา และยังมีตัวตนอยู่จริง ๆ

“ฉันพูดได้ไหมนะว่าเกมนี้ [Star Wars Eclipse] มีตัวตน เพราะมันมีตัวตนจริง ๆ นะ เพียงแต่ตอนนี้เกมไม่พร้อมเท่านั้นเอง”

นอกจากนี้ Lisa เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า Star Wars Eclipse จะเป็นเกมแอ็กชัน-ผจญภัยที่มีองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Quantic Dream ซึ่งนั่นคือการเล่าเรื่องผ่านมุมมองจากหลายตัวละคร และเนื้อเรื่องของเกมจะดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ แม้มีตัวละครตัวหนึ่งต้องตายก็ตาม

“ในเกมนี้จะไม่มี Game Over ทุกคนสามารถตายได้ และทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ถึงอย่างนั้น เนื้อเรื่องของเกมจะดำเนินต่อไป ซึ่งนั่นเป็นเอกลักษณ์สำหรับเกมของเรา แต่สำหรับเกมนี้ เรามีความพยายามยกระดับเกมเพลย์มากขึ้น” – Lisa Pendse กล่าว

Star Wars Eclipse ได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน The Game Awards 2021 แต่นับตั้งแต่เวลานั้นเป็นต้นมา ก็ไม่มีข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับเกมดังกล่าวสักเท่าไหร่นัก นอกเหนือจากมีข่าวลือว่าเกมดังกล่าวอาจวางจำหน่ายภายในปี 2026

Star Wars Eclipse

จนถึงตอนนี้ Star Wars Eclipse ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top