BY StolenHeart
1 Jun 18 11:54 pm

Quantic Dream ยืนยัน Detroit : Become Human คือเกมที่เปิดตัวได้แรงที่สุด

28 Views

ขายดีไม่พอ งานยังชุกอีกด้วย

ออกวางจำหน่ายมาได้สักพักใหญ่ๆแล้วสำหรับ Detroit : Become Human ผลงานล่าสุดของ Quantic Dream และก็มีเสียงตอบรับออกมาดีในหมู่ผู้เล่น ซึ่งก็มีรายงานข่าวออกมาว่า ยอดขายของเกมในเกาะอังกฤษนั้นไม่สู้ดีเท่าใดนัก เพราะยอดขายปลีกแบบแผ่นนั้นน้อยกว่าเกม Heavy Rain และ Beyond Two Souls ร่วมสี่เท่าเลยทีเดียว

แต่ดูเหมือนว่าแค่ยอดขายจากเกาะอังกฤษเพียงแห่งเดียวจะไม่สามารถชี้วัดยอดขายรวมที่แท้จริงได้ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา David Cage ผู้ก่อตั้ง Quantic Dream ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องยอดขายของเกมไว้ทางแชแนล JeuxActu บน YouTube ไว้เป็นภาษาฝรั่งเศสว่า Detroit : Become Human คือเกมที่เปิดตัวได้แรงที่สุดเท่าที่ทีมงานเคยทำมา และ ณ เวลานี้ เขาก็มีตัวเลขยอดขายของเกมคร่าวๆในมือแล้ว แต่ยังเร็วเกินไปที่จะเปิดเผยให้ทราบกัน ซึ่งคาดว่าจะได้ทราบยอดขายอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

นอกจากนั้น David Cage ยังเผยอีกว่า ทางทีมงานยังมีโปรเจคอื่นๆที่กำลังพัฒนาอยู่หลายโปรเจคด้วยกัน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในเวลานี้ สำหรับแฟนๆที่กังวลว่ายอดขายของเกมจะย่ำแย่เพราะสาเหตุใดก็ตาม แต่ในเมื่อหัวหน้าทีมพัฒนาเอ่ยปากเองแบบนี้แล้ว ก็น่าจะเบาใจกันได้ในระดับหนึ่งครับ

คลิปของช่อง JeuxActu ที่ทาง David Cage ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ในแบบภาษาฝรั่งเศส

Detroit : Become Human วางจำหน่ายแล้ววันนี้แบบ Exclusive เฉพาะเครื่อง Playstation 4 เท่านั้น

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top