BY StolenHeart
1 Apr 20 2:25 am

Quake Con 2020 ประกาศยกเลิก เพราะการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ยังไม่ดีขึ้น

4 Views

โดนยกเลิกไปอีกหนึ่งงานสำหรับงานเกมยิ่งใหญ่ที่แฟนเกมเดินหน้ายิงทั้งหลายต่างรู้จักกันดีอย่าง Quake Con ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ยังคงรุนแรงมากขึ้นในตอนนี้

Bethesda ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ของพวกเขา ว่ามี่ความจำเป็นที่ต้องยกเลิกการจัดงาน Quake Con 2020 ที่เมือง Texas แม้ตัวงานจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมปีนี้ ทว่าความกังวลที่เกรงว่าโรคระบาดจะยังคงไปเบาบางลงนั้นรบกวนจิตใจของพวกเขา ทำให้หลังจากการปรึกษาหารือกันอย่างถี่ถ้วนแล้ว พวกเขาก็ตัดสินใจยกเลิกการจัดงานในปีนี้

ทั้งนี้ทาง Bethesda ได้ขอโทษและขอบคุณอาสาสมัครทุกคนที่ยังคงร่วมมือกับพวกเขาในการจัดงานและสนับสนุนชุมชนผู้เล่นมาจนถึงตอนนี้ และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากทุกคนอีกครั้งในปีหน้าด้วย

Quake Con ถือว่าเป็นงานเกมที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นเกม FPS เพราะนี่ถือเป็นไม่กี่งานที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้เข้าแข่งขันเกม Quake, Doom และอื่น ๆ โดยใช้เครื่อง PC ของตัวเอง ซึ่งเราจะได้เห็นการแต่งเครื่อง PC ไอเดียล้ำ ๆ มากมายจากงานนี้ รวมไปถึงเป็นงานประกาศข่าวสารสำคัญเกี่ยวกับเกมในเครือของทาง Bethesda ในช่วงหลังมานี้อีกด้วย

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top