BY North
17 Apr 19 10:10 am

PUBG Lite Update 6 ปืน SLR มาถึงแล้ว

1 Views

เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมาทาง PUBG Corp. ได้ทำการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ของเกม PUBG Lite โดยการอัพเดทครั้งนี้เป็นการอัพเดทครั้งที่ 6 ซึ่งมีเนื้อหาใหม่ ๆ เข้ามามากมาย ซึ่งมีการเพิ่มปืน DMR ใหม่อย่าง SLR และรถพิเศษบนแผนที่ Miramar อย่าง Mirado สำหรับรายละเอียดทั้งหมดก็มีดังนี้

เนื้อหาใหม่

ปืนใหม่ที่มีชื่อว่า SLR

PUBG Lite ได้เพิ่มอาวุธใหม่ที่อยู่ในประเภทปืน DMR เข้ามาโดยอาวุธใหม่นี้มีชื่อว่า SLR ที่ใช้กระสุน 7.62มม. ปืนประเภท DMR นั้นสามารถสร้างความเสียหายได้สูงและสามารถยิงติดต่อกันได้รวดเร็ว และสามารถแสดงประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่ในการต่อสู้ระยะกลางหรือระยะไกล

รถแบบใหม่: MIRADO (พบได้เฉพาะในแผนที่ Miramar เท่านั้น)

ผู้เล่นจะสามารถหารถแบบใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า “Mirado” บนแผนที่ Miramar  โดยจะมีทั้งแบบเปิดประทุนและแบบไม่เปิดประทุน รถแบบใหม่นี้จะมีความเร็วสูงที่สุดในแผนที่ Miramar ผู้เล่นจะสามารถเดินทางไปที่ใดก็ตามต้องการด้วยรถความเร็วสูงคันนี้ แต่รถประเภทนี้จะช้าลงหากใช้งานบนแถบเนินเขา

ระบบใหม่: แสดงรางวัล BP

ในการอัพเดทครั้งนี้ แต้ม BP ที่ผู้เล่นจะได้รับจะแสดงขึ้นมาในทุก ๆ วงที่ผู้เล่นรอดชีวิตอยู่ ดังนั้นเอาชีวิตให้อยู่รอดนานที่สุดเพื่อรับ BP แล้วใช้มันซื้อของต่าง ๆ ในร้านค้า

การอัพเดทอื่น ๆ

ปรับปรุงสมดุลของอุปกรณ์เสริม

PUBG Lite ได้ทำการรวมอุปกรณ์เสริมสำหรับปืนพกและ SMG เข้าด้วยกัน และทำการรวมแผงกระสุนของ shotguns กับของ Win94 และ Kar98K เป็นประเภทเดียวกันด้วย การร่วมประเภทนี้จะทำให้คุณเก็บของต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น

ทิ้งแมกกาซีนกระสุนเปล่าเมื่อบรรจุกระสุนใหม่

เพื่อทำให้การใช้อาวุธสมจริงยิ่งขึ้น PUBG Corp. ได้ตัดสินใจที่จะทำการปรับให้มีแมกกาซีนเปล่าหล่นลงสู่พื้นหลังจากที่ได้บรรจุกระสุนใหม่แล้ว

ปรับปรุงเสียงฝีเท้าให้ชัดเจนขึ้น

PUBG Corp. ได้ทำการเพิ่มระดับเสียงตามที่ผู้เล่นได้แสดงความคิดว่าเสียงฝีเท้าของผู้เล่นอื่นนั้นมีความดังน้อยเกินไปในแต่ละเกม จึงได้ทำการปรับระดับเสียงให้เหมาะสมยิ่งขึ้น

เพิ่มเมนูใหม่ในหน้าเมนูสำหรับใช้รายงานเพื่อนร่วมทีม

หลังจากที่มีผู้เล่นแจ้งเข้ามา PUBG Corp. ได้ทำการเพิ่มระบบการรายงานการกระทำผิดของเพื่อนร่วมทีมให้สามารถทำได้ง่ายขึ้น ผ่านหน้าจอเมนูที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่

ผู้เล่นสามารถลากไอเทมในระหว่างที่หน้าต่างช่องเก็บของเปิดอยู่

ผู้เล่นจะสามารถที่จะเก็บของต่าง ๆ ได้รวดเร็วขึ้น

การแก้ไขบัค

ไอเทม

  • แก้เรื่องที่ไอเทมในบางพื้นที่เกิดบนอากาศ

การบังคับ

  • ปรับปรุงให้วัตถุต่าง ๆ ในเป้าเล็งจะถูกเลือกให้เป็นวัตถุที่จะถูกใช้งานเป็นอันดับแรกเมื่อกดปุ่ม F

เสียง

  • แก้ไขเรื่องที่เสียงฝีเท้าของบุคคลอื่น ๆ นั้นเบาเกินไป

โหมดผู้สังเกตุการณ์

  • แก้ไขเรื่องที่ผู้สังเกตุการณ์ไม่สามารถมองเห็นผู้เล่นเมื่อใช้งานระบบขยายแผนที่โดยอัตโนมัติ dynamic zoom
  • แก้ไขเรื่องที่ผู้สังเกตุการณ์ไม่สามารถมองเห็นผู้เล่นที่กดใช้การกลั้นหายใจอยู่

อื่น ๆ

  • แก้ไขเรื่องที่ปุ่มถ่ายภาพ (F12)ไม่ทำงานในบางครั้ง

สำหรับรายละเอียดทั้งหมดของการอัพเดท PUBG Lite ครั้งที่ 6 ก็มีทั้งหมดเท่านี้ โดยทางผู้พัฒนายังบอกอีกว่าพวกเขายังจะคงทำการร่วมรวมความคิดเห็นต่าง ๆ มาใช้ในการพัฒนา PUBG LITE ให้ดียิ่งขึ้น

North North

Related posts

Read More
Back to top