BY Nattapit Arsirawatvanit
2 Jun 18 3:19 pm

PUBG เตรียมเปิดขายสกินปืนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสตรีมเมอร์ชื่อดัง

29 Views

ของดีจากสตรีมเมอร์ชื่อดัง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันเป็นยุคที่เหล่า Streamer มีอิทธิพลต่อการเล่นเกมเป็นอย่างมาก หลายต่อหลายคนต่างเล่นเกมตามสตรีมเมอร์ที่ตัวเองชื่นชอบ และหลายต่อหลายคนก็อาจจะเล่นเกมนั้นอยู่แล้ว แต่ก็มาดูเหล่าสตรีมเมอร์เพราะต้องการเทคนิคบางอย่างที่ตัวเองยังไม่รู้ PlayerUnknow’s Battleground ก็เป็นหนึ่งในเกมที่สตรีมเมอร์จำนวนมากชอบนำมาสตรีมกันให้ผู้เล่นชม แต่คนที่ได้รับความนิยมและโด่งดังจากเกมนี้อย่างแท้จริงมีเพียงแค่ Shroud และ DrDisRespect ซึ่งล่าสุดสองคนนี้ได้รับเกียรติปรากฏเป็นสกินของอาวุธภายในเกมเรียบร้อยแล้ว

PUBG เตรียมเปิดขายสกินที่ได้รับการออกแบบโดยตัว Shroud และ DrDisRespect ในราคากล่องละ 9.99 เหรียญสหรัฐฯ โดยจะมีอยู่สองกล่องด้วยกัน คือกล่อง Shroud’s Ghosted Crate ที่จะได้สกินชื่อว่า Ghosted ในอาวุธ AKM และ KAR98K ที่ตัว Shroud ชอบใช้

PUBG

PUBG

ส่วนอีกกล่องก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก DrDisRespect’s Speed & Momentum Crate ที่จะได้สกินชื่อว่า Speed & Momentum ในอาวุธ M416 และ KAR98K ที่ตัว DrDisRespect ชอบใช้เช่นกัน

PUBG

PUBG

กล่องจะเปิดขายในวันที่ 4 มิถุนายนที่จะถึงนี้ กำไรจากการสั่งซื้อทุกครั้งจะถูกแบ่งให้สตรีมเมอร์ทั้งสองคน สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Twitch และ Steam ในช่วงเวลาที่เขาเปิดขาย ภายในวันที่ 4 มิถุนายน – 30 มิถุนายน เท่านั้น (ทุกบัญชีจำกัดการซื้อกล่องละ 1 ครั้ง)

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top