BY BOM
20 Apr 18 1:11 pm

PUBG เตรียมอัพเดท Feature เลือกแผนที่เข้าสู่เกม

1 Views

PUBG เตรียมอัพเดท Feature เลือกแผนที่เข้าสู่เกม

หากเพื่อน ๆ นั้นชอบเล่นเกม PUBG เป็นประจำทุกวันนั้น คงจะมีปัญหาเหมือนกันว่า ในบางครั้งเรานั้นอยากจะเล่นแผนที่ ERANGEL (ป่า)  แต่เกมดันสุ่มแผนที่ MIRAMA (ทะเลทราย) มาให้เราซะงั้น นำไปสู่ความเซ็งหรือหัวร้อนระหว่างเล่นเกม แม้เดิมทีมผู้พัฒนาเคยบอกไว้ว่าหน้าที่หลักของผู้เล่น คือการเอาชีวิตรอดไม่ว่าจะสถานการณ์ใด แต่ว่าในยุคที่การแข่งขันของเกมด้านนี้สูงคงต้องปรับใช้เกมนั้นเข้าถึงทุกคนได้เร็วที่สุด การเลือกแผนที่จึงเป็น Feature ที่ควรเพิ่มเข้ามาในเกม

ทางทีมผู้พัฒนาได้รับฟังไอเดียนี้และเตรียมจะอัพทเดท Feature นี้เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์เทส โดยทีมงานกล่าวว่า การอัพเดทนี้ต้องจับตามองให้ดีเนื่องจากอาจจะทำให้แผนที่ใหม่นั้นไม่มีผู้เล่นสนใจเลย เนื่องจากทุกคนอาจจะเล่นแต่แผนที่เก่า ๆ มากเกินไป โดย Feature การเลือกแผนที่นั้นจะทำให้เราสามารถเลือกแผนที่ ๆ ต้องการเล่นได้ โดยหากผู้เล่นได้ไม่เลือกแผนที่เกมก็จะสุ่มแผนที่ให้เหมือนเดิม

Feature การเลือกแผนที่จะมีการอัพเดทสู่เซิร์ฟเวอร์เทสในเร็ว ๆ นี้หากทดสอบเสร็จก็จะนำอัพเดทในเซิร์ฟหลักต่อไป สุดท้ายนี้ทางทีมงานกล่าวทิ้งท้ายในการเปิดตัว Feature นี้ว่า PUBG ไม่เคยหยุดพัฒนาตราบใดที่ยังได้รับ Feedback ดังนั้นหากเพื่อน ๆ ประสบปัญหาอะไรก็แจ้งทางทีมงาน PUBG ได้เลย

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top