BY Nattapit Arsirawatvanit
27 Apr 18 11:31 am

PUBG จัดเต็ม ! อัพเดทแพทช์ใหญ่ ปืนใหม่มาแล้ว

10 Views

ปืนใหม่ ช่วยให้กินไก่ง่ายขึ้น

แพทช์ล่าสุดของ PlayerUnknown’s Battlegrounds นับเป็นแพทช์ที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ตัวเกมได้เปิดตัวแบบเต็ม ๆ ในเดือนธันวาคม อัพเดทครั้งนี้จะใช้ชื่อว่า Update 12 โดยรายละเอียดส่วนมากจะเป็นการปรับบาลานซ์อาวุธอย่างที่เราเคยนำเสนอไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีรถใหม่ ปืนไรเฟิลกระบอกใหม่ และไอเท็มแต่งปืนใหม่ ๆ ร่วมอยู่ด้วย

รถคันใหม่ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาคือ Mirado เจ้านี่จะเป็น Muscle Car (รถอเมริกันสปอร์ต 2 ประตูเครื่อง V8 ที่อยู่ในสมัยยุค ’60s ’70s) ที่นั่งได้ 4 คน โดยจะพบได้ตามข้างทางในเมือง Miramar รถคันนี้ดูแข็งแรงทนทานเป็นอย่างมาก  PUBG Corp. บอกว่ามันถูกดีไซน์มาอย่างละเอียดอ่อนเพื่อประสบการณ์บนถนนที่ดี ในกรณีคุณต้องการจะข้ามไปยังพื้นที่ไกล ๆ หรือต้องการฝ่าดงกระสุนไปที่ไหนซักที่

PUBG

ปืนไรเฟิลใหม่ในเกม จะเป็นปืน SLR ซึ่งเราจะเคยเห็นเจ้านี่แล้วในแพทช์ Roadmap เมื่อต้นปีที่แล้ว มันเป็นปืนประเภท Marksman Rifle ที่ใช้กระสุน 7.62mm ลักษณะการยิงของปืนจะคล้าย ๆ สไนเปอร์ แต่มันสามารถยิงต่อเนื่องแบบเป็นจังหวะได้

ในส่วนของไอเท็มแต่งปืนใหม่ ๆ ก็จะมี Scope ขนาดใหม่ คือ x3 กับ x6 มี Grip ใหม่ที่ใช้จับเพื่อลดแรงดีด และยังมี Duckbill ไว้ใช้กับลูกซองอีก โดยไอเท็มชนิดนี้จะลดกระสุนในแนวตั้งลง และไปกระจายเพิ่มในแนวนอนแทน

PUBG

ส่วนการปรับปรุงด้านอาวุธนั้น อย่างที่เราทราบ AR จะโดนเนิร์ฟ SMG ถูกเปลี่ยนแปลงให้มีประสิทธิภาพที่น่ากลัวขึ้นมากในระยะใกล้ ส่วนลูกซองนั้นจะมีดาเมจสูงขึ้นและใช้ได้ดีในระยะอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ระยะใกล้ ระเบิดทุกอย่างจะเบาขึ้น (ยกเว้น Frag Grenade) หมวกเลเวล 3 จะหาได้จากแอร์ดรอปเท่านั้น คุณจะกลั้นหายใจในน้ำได้น้อยลง และสุดท้ายคุณสามารถเลือกแผนที่ที่คุณต้องการจะเล่นได้แล้ว

PUBG

ตอนนี้ Update 12 ก๋็น่าจะเข้าเซิร์ฟเวอร์หลักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครอยากทดสอบอะไรใหม่ ๆ ก็ปิดบทความแล้วไปเปิดเกมทดสอบได้เลย แล้วเจอกันโพชิงกินะครับ

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top