BY Aisoon Srikum
25 Jul 22 3:23 pm

Project Zomboid เตรียมยกเครื่องระบบบริหารจัดการของเหลวให้สมจริงมากยิ่งขึ้น

10 Views

Project Zomboid อัปเดตระบบริหารจัดการของเหลวและจะทำให้มันสมจริงยิ่งกว่าที่เคย

ทีมพัฒนา Project Zomboid เผยว่าจะทำการอัปเดตระบบบริหารจัดการของเหลว ทั้งเครื่องดื่มและสารประเภทต่าง ๆ ให้สมจริงมากที่สุด โดยจะมาในการอัปเดตใหญ่ครั้งต่อไป หรือ Patch 42 โดยจะมีการออกแบบการทำงานใหม่ทั้งหมดเกี่ยวกับของเหลวภายในเกม

ระบบของเหลวที่ออกแบบใหม่นี้ จะช่วยสนับสนุนให้การเล่นเอาชีวิตรอดในระยะยาวมีประสบการณ์การเล่นที่ดีมากยิ่งขึ้น และทำให้รายการการคราฟท์ไอเทมน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ในเกม Project Zomboid นี้ ของเหลวถือว่าเป็นส่วนสำคัญทั้งกับระบบนิเวศและการคราฟท์ของเพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ แน่นอนว่าตัวละครเราขาดน้ำไม่ได้ และใช้น้ำในการสร้างสิ่งของต่าง ๆ ด้วย ของเหลวทั้งหลายจะสามารถติดไฟ ติดพิษได้ และผลกระทบจะขึ้นอยู่กับว่า น้ำมันไปผสมกับอะไร

ผู้พัฒนาเผยว่า ผู้เล่นจะสามารถผสมของเหลวต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำและดียิ่งขึ้น เช่นการเทของเหลวจากภาชนะหนึ่งไปอีกภาชนะหนึ่ง เช่นหากนำของเหลวที่มีพิษร้ายแรงไปปนกับน้ำ อาจจะทำให้พิษมันเจือจางลง เป็นต้น และผู้พัฒนาเผยว่าบางอย่างก็อาจจะทำไม่ได้ เช่น ถ้านำไปผสมกับน้ำมันเบนซิน ก็ไม่อาจทำให้น้ำมันเบนซินเจือจางลง

เรียกได้ว่าเป็นการอัปเดตที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นให้สมจริงขึ้นไปอีกขั้น แฟน ๆ Project Zomboid ก็รอติดตามข้อมูลกันได้ในแพทช์ใหญ่ 42 ที่จะถึงนี้

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top