BY Aisoon Srikum
6 Jan 22 6:13 pm

ดำดิ่งเข้าสู่ MSI-VERSE: MSI ภูมิใจนำเสนอ นวัตกรรมใหม่พร้อมกันทั้งในโลกจริงและโลกเสมือน ที่งาน CES 2022

4 Views

MSI ซึ่งเป็นแบรนด์คอมพิวเตอร์ระดับแนวหน้า กลับมาอีกครั้งสู่งาน Consumer Electronics Show 2022 ที่กำลังจะจัดขึ้นที่ Las Vegas พร้อมกับจัด Virtual Event เพื่อเปิดตัว MSI-Verse โดยทาง MSI จะมอบประสบการณ์อันอยู่เหนือระยะทางและกาลเวลา ที่ผู้เข้าร่วมงานจะสามารถสัมผัสได้จริง

Sam Chern รองประธานฝ่ายการตลาดได้กล่าวไว้ว่า “ความลึกลับของการก่อกำเนิดจักรวาล, กาลเวลา, และอวกาศ นั้นเป็นสิ่งที่เราให้ความสนใจอยู่เสมอ ด้วยการประยุกต์ใช้องค์ความรู้ทั้งสุนทรียศาสตร์และวิทยาศาสตร์ เราก็เริ่มที่จะเข้าใจในความลึกลับของการก่อกำเนิดนั้น การนำศาสตร์ทั้งสองนี้มาปรับใช้เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด คือภารกิจและคุณค่าที่เราให้ความสำคัญที่สุด ในฐานะที่เป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม MSI ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งรุ่นเกมมิ่ง และรุ่นสำหรับครีเอเตอร์ ให้ก้าวข้ามขีดจำกัดอยู่เสมอ นอกจากนี้ MSI ยังได้ผสมผสานศาสตร์แขนงต่างต่างๆ ทั้งสุนทรียศาสตร์, วิทยาศาสตร์, และดนตรีเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างบรรยากาศในการใช้งาน อันเอื้อต่อการรับรู้ และเข้าใจในจักรวาลของผู้ใช้งาน ซึ่งองคาพยพเหล่านี้ จะเป็นสิ่งที่พาเราเข้าไปสู่ยุคใหม่แห่ง Metaverse ด้วยการสร้างผลิตภัณฑ์ที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดในรุ่น ผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้ผู้ใช้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองไปได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักออกแบบทั้ง 3 มิติและ 2 มิติ, ผู้ใช้ VR, หรือแม้กระทั่งเป็นนักสร้าง Metaverse คุณจะได้พบกับประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมได้ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของเรา

ประกอบไปด้วยทั้ง 3 ซีรี่ย์ได้แก่ Gaming, Content Creation, และ Business and Productivity โดยที่ผู้ใช้สามารถสัมผัสและรับชมฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ล่าสุด และ Software Solution ต่างๆนอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เล่นเกม รับโทเคน และรับสิทธิในการเป็นผู้ชนะรางวัลใหญ่ใน MSI-Verse อีกด้วย! ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดของ MSI มีดังนี้

https://youtu.be/jFlxMtOUSBA

โน๊ตบุ๊กเกมมิ่ง MSI Stealth GS77
Stealth GS77 มาพร้อมหน่วยประมวลผล 12th Gen. Intel® Core™ i9 รุ่นล่าสุด และยังมีสุดยอดของขุมพลังการ์ดจอ NVIDIA® GeForce RTX™ 30 series ด้วยประสิทธิภาพเต็มพิกัด และน้ำหนักที่เบา รุ่นนี้จึงเป็นรุ่นที่ตอบโจทย์ของคนที่ต้องการใช้งานโน้ตบุ๊กสำหรับทั้งสายงานธุรกิจ และเล่นเกมในเครื่องเดียวกัน ฟีเจอร์เด่นๆ ในรุ่นนี้ได้แก่ แผ่นระบายความร้อน Phase Change Liquid Metal Pad, แบตเตอรี่ที่มีความจุ 99.9Whr และ Wi-Fi 6E

โน๊ตบุ๊กเกมมิ่ง MSI Raider GE76
ประสิทธิภาพเกินพิกัดของ และสเปคระดับท็อปของ Raider GE76 จะนำพาประสบการณ์การเล่นเกมของคุณให้ก้าวข้ามขีดจำกัดของจักรวาล Raider GE76 มาพร้อมหน่วยประมวลผล 12th Gen. Intel® Core™ i9 รุ่นล่าสุด และกราฟฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce RTX™ 30 series นอกจากนี้ยังมีระบบระบายความร้อนที่ใช้ Phase Change Liquid Metal Pad ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีระบายความร้อนที่ดีที่สุดในตอนนี้ Raider GE76 จึงเปรียบได้ดั่งกระสวยอวกาศที่จะพาคุณท่องไปในจักรวาลแห่งเกม นอกจากนี้ Raider GE76 ยังเป็นหนึ่งในตัวแทนของเจตจำนงค์ของ MSI ที่ต้องการพัฒนาให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับเหล่าเกมเมอร์!

โน๊ตบุ๊กเกมมิ่ง MSI Crosshair 15 รุ่นพิเศษ: Rainbow Six Extraction
MSI ได้รวมทีมกับ Ubisoft เพื่อสร้างโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษ Crosshair 15: Rainbow Six Extraction ในสถานการณ์อันเลวล้ายที่พลังงานลึกลับได้คืบคลานเข้ามาและกลืนกินมนุษยชาติ เหล่าเกมเมอร์จึงเป็นความหวังเดียวในการกอบกู้โลกใบนี้ และ Crosshair 15: Rainbow Six Extraction ก็คืออาวุธชิ้นสำคัญสำหรับภารกิจกอบกู้โลก ด้วยสเปคระดับพระกาฬที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลสูงสุดถึงระดับ 12th Gen. Intel® Core™ i9 รุ่นล่าสุด และกราฟฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce RTX™ 30 series เตรียมตัวประจำตำแหน่งให้ดี เรากำลังจะไปกู้โลกกัน!

เดสก์ท็อปเกมมิ่ง MSI MEG Aegis Ti5
ก้าวข้ามขีดจำกัดไปพร้อมกับเดสก์ท็อปเกมมิ่ง MSI MEG Aegis Ti5 การออกแบบที่ล้ำสมัยจากอนาคต “Gaming Dial” แผงแสดงสถานะการทำงานของเครื่องผ่านกราฟิกสุดเท่บนตัวเครื่อง ยิ่งไปกว่านั้นเดสก์ท็อปเกมมิ่ง MEG Aegis Ti 5 ยังมาพร้อมกับการประมวลผลอันทรงพลังอย่าง Intel Gen 12th และการ์ดจอ NVIDIA® GeForce RTX™ 3090 ตัวล่าสุด มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะสามารถเล่นเกม AAA ได้อย่างราบรื่นและเพลิดเพลินกับกราฟิกขั้นสูงของเกมได้อย่างไร้ขีดจำกัด

เดสก์ท็อปเกมมิ่ง MSI MAG Trident S 5M Cloud
เดสก์ท็อปเกมมิ่ง MSI MAG Trident S 5M Cloud มอบประสบการณ์การเล่นเกมบนคลาวด์อย่างแท้จริง ควบคุมทุกเกมบนคลาวด์ผ่าน “แอปพลิเคชั่น Game Stadium” ไม่ว่าจะเป็นเกมบนบนมือถือ, เกมบนคอมพิวเตอร์ หรือเกมบนแพลตฟอร์มต่างๆ ในระบบวินโดว์ด้วยตัวควบคุมทุกเกมจากเพียงโปรแกรมเดียว เรายังมีซอฟแวร์เพื่อความบันเทิงอีกมากมายรอให้ผู้ใช้งานมาสนุกกันต่อ!

มอนิเตอร์เกมมิ่ง MSI Optix MPG321UR-QD
Optix MPG321UR-QD พร้อมแล้วที่จะยกระดับประสบการณ์บันเทิงขึ้นไปอีกขั้น ที่สุดของจอมอนิเตอร์เกมมิ่งสำหรับบนทั้งคอมพิวเตอร์และเครื่องเกมคอนโซล รองรับอัตรารีเฟรชระกับ 144Hz บนความระดับความชัด 4K

เมนบอร์ด MSI Intel H670 / B660 / H610 Series
เมนบอร์ด Intel® H670 / B660 / H610 Series รุ่นล่าสุด มีทั้งรุ่นที่รองรับแรม DDR5 และ DDR4 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่มีความหลากหลาย เมนบอร์ดใหม่มาพร้อม power phases มากถึง 14 Duet Rail Power System, เทคโนโลยี Memory Boost และระบบระบายความร้อนที่ได้รับการปรับแต่งขึ้นใหม่ เพื่อเพิ่มความเสถียรของระบบพร้อมกับประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่น่าสนใจมากมาย เช่น 2.5G LAN, Wi-Fi 6E และ USB 3.2 Gen2 x2 ที่ถูกรวบรวมไว้เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

MSI จับมือกับ EK รังสรรค์ผลงาน เมนบอร์ด และ พีซีเคส
MSI และ EK ได้เปิดตัวชุดระบายความร้อนร่วมกันเป็นครั้งแรก ในช่วงต้นปี 2022 โดยการออกแบบร่วมกันระหว่าง MSI กับ EK ในครั้งนี้ ได้แก่ พีซีเคส MSI MEG PROSPECT 700 Series ที่สามารถติดตั้ง EK-Quantum Reflection² MEG Prospect 700R PWM D-RGB – Plexi ได้อย่างลงตัว และยังมีเมนบอร์ด MPG Z690 CARBON EK X และ MAG Z690 TORPEDO EK X ที่มาพร้อมบล็อคน้ำจากโรงงาน

MSI x EVANGELION e:PROJECT Co-branding Edition
MSI ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับการ์ตูนเรื่องดังอย่าง EVANGELION และได้ออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษออกมาหลากหลายสินค้าทั้ง เมนบอร์ด, ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ, พาวเวอร์ซัพพลาย และ พีซีเคส การออกแบบอ้างอิงรูปลักษณ์จาก Evangelion Unit-01 ด้วยโทนสีม่วง และสีเขียวที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถจัดคอมชุดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Evangelion ได้อย่างลงตัว

การ์ดจอ MSI SUPRIM
การ์ดจอ MSI SUPRIM X เป็นผลงานที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีการออกแบบวงจรขั้นสูง และการพัฒนาระบบระบายความร้อนจากประสบการณ์อันยาวนานหลายทศวรรษ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพที่สูงสุด และการระบายความร้อนที่ดีที่สุด ที่การ์ดจอ MSI เคยมีมา

MSI SPATIUM M480 PLAY SSD
MSI SPATIUM M480 PCIe 4.0 NVMe M.2 PLAY มีฮีทซิงค์อะลูมิเนียมสีดำเงาที่ออกแบบความสูงมาเป็น
พิเศษ เพื่อให้สามารถใช้กับ PS5 ได้ ฮีทซิงค์แบบ dual-finishing ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับประสิทธิภาพสูงสุดไม่ว่าจะนำไปใช้กับอุปกรณ์ใดก็ตาม พร้อมด้วยมาตรฐาน PCIe GEN 4 และ NVMe 1.4 ช่วยให้การอ่านข้อมูลมีความเร็วสูงสุดถึง 7000MB/s

เกมมิ่งคีย์บอร์ด MSI GK71 Sonic
เกมมิ่งคีย์บอร์ด MSI GK71 Sonic สร้างขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของเกมเมอร์ทุกคน โดยมาพร้อมความสวยงาม ความสบาย และความสามารถในการรองรับการเล่นเกมได้อย่างลงตัว mechanical switches MSI Sonic Red ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้เกมเมอร์รับรู้ได้ถึงประสบการณ์ “Light Touch, Instant Kill” จัดการง่าย เพียงปลายนิ้ว

หูฟังเกมมิ่งไร้สาย MSI IMMERSE GH50 Wireless
MSI Immerse GH50 Wireless เป็นหูฟังเกมมิ่งไร้สายตัวแรกของ MSI ใช้เสาสัญญาณเซรามิกที่มีความหน่วงต่ำพิเศษ
รับสัญญาณได้ไกลสุดถึง 20 เมตร มาพร้อมไดรเวอร์ neodymium ขนาด 50 มม. มอบประสบการณ์เสียง 7.1 ระดับพรีเมียมให้แก่เกมเมอร์ทุกคน และยังมีซอฟต์แวร์รองรับการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สตรีมมิงไมโครโฟน MSI IMMERSE GV60
MSI Immerse GV60 เป็นไมโครโฟนสำหรับสตรีมมิงตัวแรกของ MSI คุณภาพระดับสตูดิโอ ผสมผสานคุณสมบัติเด่นที่สตรีมเมอร์
และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ต้องการ ทั้ง high-resolution sample rate, versatile pickup patterns และ real-time monitoring ออกแบบด้วยวัสดุอะลูมิเนียมเคลือบด้านที่สวยงาม
*สินค้าพร้อมจำหน่ายในช่วงต้นไตรมาส 1 ปี 2022

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top