BY Aisoon Srikum
26 Apr 24 5:11 pm

CABAL Extreme เตรียมอัปเดตแพทช์ใหม่ พาผู้เล่นทัวร์ป่ามรณะ (Purifier in the Woods) พร้อมดันเจี้ยนสุดท้าทาย

389 Views

CABAL Extreme เตรียมอัปเดตแพทช์ใหม่ พาผู้เล่นทัวร์ป่ามรณะ (Purifier in the Woods) พร้อมดันเจี้ยนสุดท้าทาย

เหล่านักสู้ใน CABAL Extreme เตรียมวัดฝีมือและท้าทายพื้นที่สำรวจใหม่ล่าสุดที่เตรียมอัปเดตเข้ามาในเกมกับ Purifier in the Woods หรือป่ามรณะ ที่เป็นส่วนหนึ่งของตัวเกม Part 16 โดยสถานที่ตั้งของป่ามรณะนี้ อยู่ที่ Green Despair พิกัด X21, Y248 ที่เดียวกันกับ Harzardous Valley และต้องใช้ Mountain Radar ในการเข้า

สำหรับป่ามรณะนี้ สามารถเข้าเล่นได้มากที่สุดถึง 5 คน และมีเวลาจำกัดอยู่ที่ 40 นาที และมีของรางวัลที่รอให้เหล่าผู้เล่นเข้าไปคว้ามาเป็นรางวัล ไม่ว่าจะเป็น Gaia Force Amulet และ Terra Force Amulet ที่หาวัตถุดิบในการสร้างได้จากป่ามรณะแห่งนี้เท่านั้น พร้อมกันนั้นยังมาพร้อม Essence Rune ใหม่ กับ HP III และ EXP II ที่เรียนรู้ได้ตอนเลเวล 120 โดยดรอปได้จากกล่อง Legendary Box ภายในป่ามรณะด้วย

ของรางวัลล่อตาล่อใจขนาดนี้ เหล่าศัตรูที่รออยู่ก็ไม่ใช่เล่น ๆ โดยเป็นเหล่าแมลงกลายพันธุ์สุดอันตราย ที่พร้อมจะเอาเราตายทุกเมื่อ หากประมาทขึ้นมาก็เตรียมเป็นอาหารแมลงในป่ามรณะแห่งนี้ได้เลย

อีกไฮไลท์เด็ดเลยคือ การปรับโครงสร้างระบบ Costume ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Costume UI ใหม่ที่แยกออกมาจาก Inventory หลัก และลบ Costume Tab ใน Inventory UI มีการปรับระบบจากการกดคลิกขวาสวมใส่เป็นการลงทะเบียน Costume ใส่ Preset ไว้แทน และเพิ่ม Crest Item ในระบบ Costume System และมีระบบ Preview เพื่อดูรูปลักษณ์ของ Costume แต่ละชนิดก่อนซื้อได้แล้ว

สาวก CABAL อย่ารอช้า เตรียมตัวตั้งตี้ให้พร้อม แล้วไปลุยป่ามรณะพร้อม ๆ กัน ส่วนใครที่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปศึกษากันได้ ที่ลิงค์นี้ Cabal สานต่อคอมโบตำนานเกม Action RPG สุดยิ่งใหญ่ (exe.in.th)

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top