BY Nattapit Arsirawatvanit
15 Feb 19 3:33 pm

WCG ปล่อยเพลงใหม่ “Beyond the Game (Steve Aoki Remix)” โหมโรงก่อนระเบิดศึกอีสปอร์ตกลางปีนี้

12 Views

WCG Inc. (World Cyber Games) เปิดตัวเพลงประจำการแข่งขันเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ “Beyond the Game (Steve Aoki Remix)”

สตีฟ อาโอกิ เป็นดีเจระดับโลกที่ได้รับการจัดอันดับจาก ฟอร์บส์ ให้เป็นหนึ่งในดีเจที่ทำรายได้สูงสุด 5 อันดับแรกของโลก และเป็นดีเจที่งานชุกที่สุดในโลก นอกจากนี้ เขายังเป็นโปรดิวเซอร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้ว 2 ครั้ง สตีฟ อาโอกิ จึงถือเป็นหนึ่งในศิลปินชาวอเมริกันจากหลายแนวดนตรีที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในปัจจุบัน

เพลงประจำการแข่งขัน WCG เวอร์ชั่นเดิม ซึ่งก็คือเพลง “Beyond the Game” เป็นเพลงร็อกที่มีทำนองติดหูจนแฟน ๆ ฮัมเพลงตามได้ ซึ่ง สตีฟ อาโอกิ ได้ตีความเพลงให้แตกต่างจากต้นฉบับ และเรียบเรียงใหม่เป็นแนว EDM โดยใส่ลูกเล่นสมัยใหม่เข้าไปมากขึ้น ขณะเดียวกัน สตีฟ อาโอกิ ยังได้สะท้อนความชอบของตนที่มีต่อเพลงประจำการแข่งขันเวอร์ชั่นใหม่นี้ และอุ่นเครื่องให้กับแฟน ๆ WGC ด้วยการปล่อยเพลงนี้ผ่านเครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์กของเขาเอง

นับตั้งแต่นำร่องจัดการแข่งขัน WCG Challenge เมื่อปี 2000 เทศกาล WCG ก็ได้รับการยอมรับให้เป็นการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตรายการใหญ่ที่สุดในโลกตลอดระยะเวลา 14 ปีของการจัดงาน เรื่อยมาจนถึง WCG 2013 ที่เมืองคุนซาน ประเทศจีน และล่าสุด WCG ซึ่ง Smilegate ซื้อสิทธิ์ไปในปี 2017 ได้ประกาศชุบชีวิตการแข่งขันให้ฟื้นคืนมาอีกครั้ง โดยเตรียมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในงาน WCG 2019 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 18-21 กรกฎาคม 2019 ที่นครซีอาน ประเทศจีน

นอกจากเปิดตัวเพลงประจำการแข่งขันเวอร์ชั่นใหม่แล้ว WCG จะเผยรายละเอียดเกี่ยวกับงาน WCG 2019 ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งรวมถึงชื่อเกม และกำหนดการแข่งขันรอบแรก

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่:

เว็บไซต์ทางการของ WCG : WCG.com

เพจเฟซบุ๊กทางการของ WCG : https://www.facebook.com/DiscoverWCG/

ช่องยูทูบทางการของ WCG : https://www.youtube.com/user/WorldCyberGames

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top